Selena Gomez thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặt mộc khiến dân tình xuýt xoa. Cô nàng hạn chê smakeup để làn da được "thở" và nghỉ ngơi. Làn da "mộc" của cô nhận về nhiều lời khen có cánh bởi sở hữu vẻ đẹp glowy, căng bóng khỏe khoắn. Cô chủ yếu tập trung vào 2 việc chính là làm sạch và cấp ẩm cho làn da. 

Tẩy trang bằng serum

Nữ ca sĩ chọn dùng serum giúp làm mềm lớp trang điểm cũ, khiến việc tẩy trang trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Selena thoa serum lên khắp mặt trước khi massage để tẩy hết lớp che khuyết điểm và kem nền. 

selena1-0908.jpg

Selena thoa serum lên khắp mặt trước khi massage để tẩy hết lớp che khuyết điểm và kem nền.

Làm sạch da 

Selena tiếp tục thấm bông tẩy trang bằng nước miceller và tiến hành lau khắp mặt để đảm bảo mọi lỗ chân lông được sạch sâu và thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất từ các bước tiếp theo.

Cân bằng lại độ ẩm bằng toner

Cô sử dụng toner để cân bằng độ ẩm sau khi rửa mặt. Loại toner hàng ngày của nữ ca sĩ cực kỳ dịu nhẹ và có chiết xuất từ cây arnica cùng hoa oải hương tăng cường chất dưỡng ẩm để cấp nước tức thì, trả lại làn da căng bóng, mịn mướt.

Dưỡng ẩm bằng dầu dưỡng

Loại dầu dưỡng da mặt yêu thích của cô giúp bổ sung hàng rào tự nhiên cho da, ngay cả khi nàng sở hữu làn da dễ bị mụn, dầu dưỡng vẫn vô cùng hiệu quả để cân bằng lượng bã nhờn tiết ra, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.

selena2-0909.jpg

Loại dầu dưỡng da mặt yêu thích của cô giúp bổ sung hàng rào tự nhiên cho da

Làm dịu da bằng kem dưỡng ẩm

Selena chú ý cấp ẩm, đặc biệt kem dưỡng càng không thể thiếu. Nữ ca sĩ từng tiết lộ loại kem dưỡng ẩm yêu thích nhất của cô là dòng dưỡng ẩm mát da. Duy trì sử dụng kem dưỡng chính là "bác sĩ" cho làn da khô thiếu sức sống đó nhé!

Kem chống nắng

Kem chống nắng được ví như tấm chắn bảo vệ cho làn da: “Tôi thích bôi kem chống nắng vì điều quan trọng là nó giữ cho làn da của bạn tươi tắn. Tôi rất khó chịu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời”, Selena chia sẻ.

selena3-0909.jpg

Theo Selena chia sẻ, với cô kem chống nắng được ví như tấm chắn bảo vệ cho làn da

Cô cho rằng chỉ bằng với những bước đơn giản trên, thực hiện đều đặn mỗi sáng và tối là đủ để sở hữu làn da căng bóng, khoẻ mạnh.

Bí quyết làm đẹp của Selena Gomez dành cho da cũng không quá phức tạp bởi ngay từ khi chào đời cô đã sở hữu một làn da đẹp. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022