Nhờ thành công của các bộ phim đình đám như Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (2016) và Lấy danh nghĩa người nhà (2020), Đàm Tùng Vận đã tở thành cái tên đình đám. Cô nàng có thể cân đẹp các vai diễn nữ sinh cấp 3 thơ ngây dù đã chạm ngưỡng tuổi 34.

Trong bộ phim mới nhất Em đẹp hơn cả ánh sao (2024), Đàm Tùng Vận đã nhận được nhiều lời khen “có cánh”. Diễn cùng đồng nghiệp kém 5 tuổi, cô không hề dừ mà còn rất tre trung Đây là một trong những chủ đề được khán giả bàn luận sôi nổi mỗi khi tập phim mới ra mắt. Để có được nhan sắc như vậy, Đàm Tùng Vận đã áp dụng phương pháp gì?

dam-tung-van1-0850.jpg

Cô nàng có thể cân đẹp các vai diễn nữ sinh cấp 3 thơ ngây dù đã chạm ngưỡng tuổi 34.

Chăm sóc da

Mỹ nhân 9 Xxây dựng chu trình dưỡng da đơn giản, tập trung vào bước làm sạch và dưỡng ẩm. Cô áp dụng csach tẩy trang hai lần giúp làn da được “thở” sau một ngày dài makeup. Cô nàng cũng thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm và sử dụng xịt khoáng để làn da luôn căng bóng.

Cô còn chú trọng sử dụng kem dưỡng và thực hiện phương pháp massage mắt hàng ngày để giữ cho vùng da này luôn căng mọng và sáng màu.

Phong cách makeup tối giản

Phong cách makeup tối giản với tông màu tự nhiên như cam và hồng đất là điểm đặc trưng của Đàm Tùng Vận. Cô thường xuất hiện cùng vẻ ngoài nhẹ nhàng như “phủ sương mai”. Đôi mắt to tròn của nữ diễn viên càng thêm long lanh khi được kẻ eyeliner nét mảnh sát chân mí, kết hợp cùng phần mi được chuốt cong nhẹ.

dam-tung-van2-0850.jpg

Phong cách makeup tối giản với tông màu tự nhiên như cam và hồng đất là điểm đặc trưng của Đàm Tùng Vận.

Bên cạnh đó, bờ môi mịn lì như nhung với sắc hồng và cam cũng là “thương hiệu” của cô nàng Kỷ Tinh. Khi kết hợp cùng kiểu makeup mỏng nhẹ, đôi môi tươi tắn cô nàng trẻ trung gấp bội. 

Áp dụng kiểu tóc bob layer

Mái tóc ngắn đã đồng hành Đàm Tùng Vận trong suốt các tập phim của Em đẹp hơn cả ánh sao. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài thanh thuần và thơ ngây. Khi nhân vật Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) trưởng thành hơn, mái tóc ngắn ngang vai cũng đổi thành tóc ob. 

Với phần đuôi được uốn cúp nhẹ nhàng, kiểu tóc này không chỉ tôn lên thần sắc tươi tắn, rạng ngời của Đàm Tùng Vận mà còn giúp gương mặt của nữ diễn viên trở nên hài hòa.

dam-tung-van3-0851.jpg

Khi nhân vật Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) trưởng thành hơn, mái tóc ngắn ngang vai cũng đổi thành tóc ob.

Ngoài ra, Đàm Tùng Vận càng thêm phần trẻ trung trong tóc mái kiểu Pháp (fringe bangs) với phần mái thưa giữa trán và dài dần về hai bên khuôn mặt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022