Chỉ trong vòng 10 ngày, sức hút của chương trình đã được lan tỏa rộng rãi, nhận được nhiều sự quan tâm của team 2k6 và phụ huynh thí sinh.

Những điểm cộng từ chương trình ngoại ngữ "tiền đại học"

Khởi động từ đầu tháng 7, hoạt động này đã mang lại cho thí sinh nhiều điều thú vị xoay quanh câu chuyện tiếng Anh ở đại học. Đến với khâu kiểm tra, đánh giá trình độ tiếng Anh, các bạn đã nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các thầy, cô là giảng viên của trường về định hướng lộ trình học tiếng Anh, nắm bắt mục tiêu chinh phục ngoại ngữ, nâng cao bản lĩnh và hội nhập quốc tế dễ dàng trong tương lai.

photo-1-1720781795370534340958.jpg

Team 2k6 cùng phụ huynh đến UEF tìm hiểu, tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm

Với chương trình này, thí sinh phải hoàn thành bài kiểm tra năng lực ngoại ngữ với hai nội dung, kiểm tra trắc nghiệm trên máy tính và vấn đáp trực tiếp với giảng viên. Nội dung kiểm tra được ban chuyên môn thiết kế từ dễ đến khó, đảm bảo đánh giá chuẩn xác năng lực tiếng Anh của từng thí sinh. Riêng phần vấn đáp, thầy cô tập trung vào những chủ đề gần gũi và tạo cảm giác thoải mái, gợi mở tương tự cuộc trò chuyện để thí sinh tự tin thể hiện vốn từ vựng và cách dùng tiếng Anh trong giao tiếp.

photo-1-1720781797995493980183.jpg
photo-1-17207818710071144251011.png

Bài kiểm tra tiếng Anh đảm bảo đánh giá đúng năng lực của từng thí sinh

Hoàn thành bài kiểm tra năng lực tiếng Anh, thí sinh và phụ huynh còn được đội ngũ tư vấn hỗ trợ giới thiệu nhiều thông tin về trường học, ngành học và các hoạt động sinh viên sôi nổi của UEF.

Đặc biệt, thí sinh còn được hỗ trợ tham quan một vòng cơ sở đào tạo, trải nghiệm các phòng học, khu vực chức năng và khám cơ sở vật chất hiện đại, tiện lợi dành cho sinh viên như thư viện, phòng tập Gym, phòng Aerobic,... giúp các bạn bước đầu làm quen môi trường học tập mà các bạn sẽ lựa chọn gắn bó suốt bốn năm đại học.

Gần 500 thí sinh tham gia trong 10 ngày đầu

Kỳ thi tốt nghiệp THPT kết thúc cũng là lúc team 2k6 bước vào một mùa hè đặc biệt sau 12 năm học tập. Để khoảng thời gian này thêm đáng nhớ và bước chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn chuyển đổi vào môi trường học tập mới, nhiều bạn đã lựa chọn chương trình tiếng Anh trải nghiệm này để khởi động cho hành trình bốn năm học tập mới mẻ.

Chỉ sau hơn một tuần triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 500 thí sinh từ nhiều trường THPT ở khắp các tỉnh, thành.

photo-2-1720781798670940415376.jpg

UEF thu hút thí sinh tham gia chương trình tiếng Anh trải nghiệm từ những ngày đầu tiên

Thí sinh Phạm Thị Kiều Nhi, Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: "Với em, đây là một chương trình thú vị để em nhận biết được trình độ tiếng Anh của mình đến đâu và từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn khi trở thành sinh viên chính thức. Thêm một điểm cộng của chương trình là sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị, thầy cô trong suốt quá trình em đến trường và kết thúc bài kiểm tra".

photo-3-17207817980891117651327.jpg

Thí sinh thực hiện bài kiểm tra để bước vào học trải nghiệm nhiều yếu tố thú vị

Chia sẻ mong muốn và sự kỳ vọng của bản thân khi tham gia vào chương trình tiếng Anh trải nghiệm này, bạn La Quang Vinh, thí sinh đến từ tỉnh Tiền Giang cho biết: "Em luôn tự nhắc nhở bản thân tiếng Anh là công cụ giao tiếp quan trọng, giúp em tiếp cận kiến thức và thông tin toàn cầu. Trong suốt những năm THPT, ngoại ngữ của em ở mức trung bình nên muốn tham gia chương trình đặc biệt này của UEF để cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Quá trình làm bài kiểm tra năng lực em được nhà trường hỗ trợ rất tốt từ trang thiết bị cho đến đội ngũ tư vấn".

"Đổ nền" thật chắc trước khi gia nhập môi trường quốc tế

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra năng lực tiếng Anh, thí sinh sẽ được thầy cô đánh giá và định hướng lộ trình vào các lớp trải nghiệm trong thời gian tới.

Các bạn sinh viên tương lai sẽ học tập trực tiếp cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ khoa Tiếng Anh. Những bài học lĩnh hội được sẽ giúp 2k6 làm đầy vốn hành trang ngoại ngữ, tạo tiền đề vững chắc trước khi gia nhập vào môi trường học tập chuẩn quốc tế như UEF.

photo-4-1720781803183967429129.jpg

Ban tư vấn hỗ trợ xếp lớp phù hợp với năng lực ngoại ngữ của từng thí sinh

Khi các bạn đã có nền tảng tiếng Anh, việc học tập chương trình song ngữ tại UEF sẽ trở nên thuận lợi. Hơn thế, thí sinh được nâng cao thành tích học tập, chạm tay đến các giải thưởng, học bổng mà trường dành riêng cho những tài năng ngoại ngữ.

Điều kiện tiếng Anh tốt giúp team 2k6 hòa nhập nhanh chóng vào môi trường học tập, tự tin tham gia vào các hoạt động quốc tế sôi nổi trong và ngoài trường, mở rộng kết nối với sinh viên toàn cầu. Có thể nói, tiếng Anh "tiền đại học" sẽ giúp team 2k6 sớm khởi tạo bản lĩnh quốc tế để đón nhận nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trước bối cảnh hội nhập chung.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022