jennieblackpinkyouandme15-1696913950406878369774-17205120708801389809859.jpg

Sau tranh cãi xoay quanh Lisa, Jennie là thành viên BlackPink tiếp theo khiến cho cộng đồng K-pop dậy sóng thời gian gần đây - Ảnh: OA Entertainment

Jennie BlackPink gây tranh cãi dữ dội vì hút thuốc lá điện tử

Khuya 8-7, giới hâm mộ K-pop tại Hàn Quốc và Việt Nam dậy sóng trước video Jennie BlackPink hút thuốc lá điện tử, cảnh trên được quay lại trong vlog của nữ thần tượng nhân chuyến công tác tới đảo Capri (Ý).

Trong video đã bị xóa, Jennie bị người hâm mộ lên án vì phì phèo thuốc lá điện tử trong phòng kín, khi các nhân viên tạo mẫu, trang điểm đang làm việc xung quanh.

Dư luận chia làm hai luồng, các Blink (cộng đồng fanBlackPink) thì ra sức bênh idol của mình, cho rằng truyền thông đang làm quá lên vì dù là thần tượng thì Jennie vẫn là con người, vẫn có quyền hút thuốc.

Còn một bộ phận lớn người dùng khác thì công kích Jennie dữ dội vì hút thuốc trong nhà và thô lỗ với nhân viên trang điểm khi phì khói vào mặt họ lúc đang làm việc.

Thậm chí, có người tuyên bố đã báo cáo sự việc với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Ý để nữ thần tượng chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Được biết, Ý là một trong những quốc gia đầu tiên cấm hút thuốc trong không gian kín, luật này ngày càng siết chặt hơn sau gần 2 thập kỷ, đính kèm nhiều quy định dành cho thuốc lá điện tử.

Chiều 9-7, công ty đại diện OA Entertainment cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Công ty riêng của Jennie cho biết nữ idol đã đích thân xin lỗi tất cả nhân viên. 

Ngoài ra, V (BTS) cũng dính "đạn lạc" vì trước đây nam thần tượng từng bị Blink chỉ trích vì khoảnh khắc hút thuốc ở hậu trường Grammy 2022.

Tuy nhiên, phần đông cho rằng V hút thuốc ở chỗ cho phép, khác với hành động của Jennie, khiến các nhân viên phải hút thuốc lá thụ động và trái với luật pháp Ý.

My Deer Friend Nokotan chiếu miễn phí tập 1 với phụ đề Việt

Anime My Deer Friend Nokotan (tạm dịch: Cô bạn nai của tôi) vừa ra mắt tập đầu tiên trên Crunchyroll và nhiều nền tảng chiếu anime trực tuyến khác.

Đặc biệt, nhóm dịch thuật A4VF tại Việt Nam là đơn vị đã cung cấp bản dịch bản quyền của anime này cho các nhà phát hành như Crunchyroll, It's Anime SNS...

Nhóm này cũng chia sẻ tập 1 với phụ đề Việt đang chiếu bản quyền hoàn toàn miễn phí trên YouTube. Trong phần bình luận, người xem khen hết lời những câu đùa tiếng Nhật được "bản địa hóa" một cách rất duyên, dễ hiểu và gần gũi với khán giả Việt.

Trailer anime My Deer Friend Nokotan (tạm dịch: Cô bạn nai của tôi)

My Deer Friend Nokotan là một trong những anime hài hước, lấy chủ đề học đường được trông đợi nhất thời gian gần đây.

Bộ anime trên chuyển thể từ manga Shikanoko Nokonoko Koshitantan. Câu chuyện theo chân Torako - một nữ sinh "gương mẫu" - và Nokotan, cô bạn kỳ lạ với đôi gạc nai trên đầu và cuộc sống học đường bất ổn của đôi bạn này.

Đây vốn không phải tác phẩm thuộc dạng ăn khách, đông đảo khán giả trông đợi như Thanh gươm diệt quỷ hay My Hero Academia mà vô tình nổi lên từ video nhân vật chính Nokotan nhảy cùng chú nai trên TikTok, YouTube...

Nghệ sĩ indie Hàn Quốc với nhiều hit viral trên TikTok đến TP.HCM

DEPT, nghệ sĩ indie (dòng nhạc độc lập) Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam nhờ những bản nhạc viral trên TikTok, YouTube như Van Gogh, Winter Blossom, Whenever It Rains... sẽ đến TP.HCM biểu diễn trong khuôn khổ DEPT World Tour 2024.

Là một nghệ sĩ độc lập, chuyên làm các album, single thuộc thể loại R&B, DEPT bất ngờ nổi lên tại Việt Nam từ khi người dùng TikTok đồng loạt chia sẻ những nội dung liên quan đến triển lãm tranh Van Gogh trên nền bài hát trùng tên với vị danh họa này.

dept2022profilephoto-1720507734759805105870.jpg

DEPT là nghệ sĩ indie Hàn có thế mạnh trong thể loại R&B, với những bản hit "chill chill" khiến thính giả mê mẩn - Ảnh: Warner Music Hàn Quốc

Đêm diễn DEPT Live in Vietnam sẽ diễn ra ngày 10-8 tại Capital Studio (Q.3, TP.HCM), ngoài nam nghệ sĩ Hàn Quốc cũng có các khách mời là các nghệ sĩ trong làng nhạc Việt.

Trước Việt Nam, tour diễn của DEPT đã dừng chân tại Thái Lan và thu hút lượng lớn người hâm mộ, thính giả tìm đến âm nhạc của anh vì âm điệu nhẹ nhàng, tạo cảm giác "chill chill" giúp người nghe thoát khỏi vướng bận. 

Việt Nam lần đầu tổ chức Miss & Mister Celebrity International

base64-172051423086772475636.jpeg

Đoàn Bảo Ân và Trương Thị Thùy Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss & Mister Celebrity International - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chiều 9-7, tại TP.HCM, ban tổ chức cuộc thi Miss & Mister Celebrity International 2024 (Hoa hậu và Nam vương Siêu sao quốc tế) tổ chức buổi công bố cuộc thi.

Đây là lần đầu Việt Nam đăng cai tổ chức Miss & Mister Celebrity International.

Dự kiến có hơn 80 hoa hậu, nam vương đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia.

Ông Vũ Thái - trưởng ban tổ chức - cho biết cuộc thi tìm kiếm người đẹp hội đủ ba yếu tố: sắc đẹp, lòng nhân ái và trí tuệ.

Đoàn Bảo Ân và Trương Thị Thùy Trang đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi này.

Thông qua các phần thi và hoạt động bên lề, ban tổ chức mong muốn quảng bá điểm đến du lịch và ẩm thực đặc sắc tại TP.HCM và Đồng Nai.

Đêm chung kết Miss & Mister Celebrity International 2024 sẽ diễn ra tối 27-9, tại tỉnh Đồng Nai.

Giải thưởng dành cho tân hoa hậu và nam vương với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỉ đồng.

Taeyeon (SNSD) trở lại đường đua K-pop với MV Heaven

tumblr774a6fac2cc295ad2501bd9c17c8ae10136b45901280-17205076852101381481319.jpg

Taeyeon (SNSD) thử thách bản thân với dòng nhạc mới - Ảnh: SM ENTERTAINMENT

Mới đây, Taeyeon (SNSD) đã phát hành MV và bản audio Heaven

Đây là lần comeback của nữ thần tượng sau 7 tháng kể từ khi phát hành ca khúc To. X.

Heaven là một bản nhạc dance pop sôi động với âm thanh synthesizer mơ màng. 

Giọng hát nội lực của Taeyeon hòa quyện trong tiếng đàn guitar nhịp nhàng, khiến người nghe cảm giác như lạc vào một thiên đường kỳ diệu.

Đặc biệt, trưởng nhóm SNSD còn trổ tài rap trong MV Heaven.

Trong không gian ma mị, tối tăm, hoàn toàn đối lập với giai điệu, Taeyeon hóa thân thành một phù thủy, đang miệt mài nghiên cứu và điều chế một loại thuốc kỳ lạ trong căn phòng mờ ảo.

MV còn có những chi tiết rùng rợn, đầy bí ẩn như hình ảnh Taeyeon nhảy một mình giữa những chiếc bàn ăn, hay cảnh cô nàng sát hại chú gấu trong rừng để làm bánh tặng người yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022