Trong một video hướng dẫn các cô gái sống độc lập, Lulu nói: "Khi bạn thấy nước nhỏ giọt bên ngoài thế này, nghĩa là đường ống cao su đang bị rò rỉ".

Lulu cũng độc thân, nên cô biết những khó khăn mà phụ nữ phải trải qua khi sống một mình. Do vậy, cô quyết định chia sẻ những kỹ năng, mẹo bảo trì và cải thiện nhà cửa cho nhóm đối tượng này.

mang-xa-hoi-1.jpgLulu giới thiệu bộ dụng cụ của mình. Ảnh: Chinadaily

Từ nhỏ, cô đã đam mê tháo rời máy móc và nghiên cứu thiết bị, nhưng bố mẹ cô không ủng hộ. Cô sống một mình 13 năm nay. Cô tự học cách sửa chữa nhiều thứ.

"Họ tin rằng có những điều con gái nên hoặc không nên làm. Nhưng tôi nghĩ bản thân chúng ta mới có quyền quyết định mình học những gì", cô nói.

Cô tự nhận mình không giỏi, nhưng luôn học hỏi, thực hành. Cô từng làm hỏng một chiếc máy giặt. Cô thuê thợ tới sửa chữa và qua đó học được cách xử lý vấn đề.

Cô đang học thêm chứng chỉ thợ điện, mở rộng kiến thức, cung cấp đa dạng nội dung cho người xem. "Thuê thợ thì đơn giản, nhưng biết sửa điện sẽ tiết kiệm được tiền và nhiều rắc rối khác nữa", cô nói.

mang-xa-hoi-2.jpgLulu tự sửa chữa đồ trong nhà. Ảnh: Chinadaily

Cô thường xuyên cập nhật nội dung. Số lượng người đăng ký theo dõi đã tăng từ vài chục lên hơn 430.000 người. Các bài hướng dẫn của cô dễ hiểu và dễ làm theo.

Video của cô ngày càng được nhiều người chia sẻ. Hồi đầu tháng 5, đoạn video dạy cách thay nước rửa kính ô tô của cô đã thu hút hơn 774.000 lượt xem.

Lulu cho biết cô không thoải mái khi lên hình, nhưng vẫn làm video để truyền cảm hứng cho những cô gái khác với thông điệp "chúng ta có thể làm được".

tho-dien-p.jpg?width=150Yolo
Nữ thợ điện trẻ tuổi xinh đẹp nổi tiếng khắp mạng xã hội

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022