Thời gian gần đây, dư luận xôn xao bàn tán việc một nữ nghệ sĩ bị tố là "tiểu tam" từ chủ tài khoản Facebook Z.D. Sau khi bị tố là "người thứ ba", diễn viên 8x đã lên tiếng phủ nhận một số thông tin. Tuy nhiên tài khoản Z.D cho biết cô nắm giữ đầy đủ những bằng chứng về chuyện ngoại tình của chồng và nghệ sĩ này và sẽ tiếp tục công khai trên mạng xã hội. 

Kể từ khi drama bùng phát, hội nhóm tẩy chay nữ nghệ sĩ hài này "mọc như nấm". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã âm thầm khoá trang Facebook cá nhân. Trên Fanpage của cô dù vẫn cập nhật bài đăng liên tục nhưng phần bình luận đã được hạn chế tương tác. Hành động trên được dư luận cho là biện pháp tránh lời lẽ công kích từ người dùng mạng.

Là một nghệ sĩ đã bước ra từ một cuộc đổ vỡ do có người thứ ba, ca sĩ Nhật Huyền chia sẻ với Gia đình&Xã hội về góc nhìn của mình với những câu chuyện này. 

44789850910304108319764414724165374353187594n-17205026806781027141642.jpg

Nhật Huyền từng đau đớn tiết lộ đổ vỡ 13 năm hôn nhân là do có "người thứ 3".

"Tôi cũng ít theo dõi mạng xã hội hay những drama của showbiz, phần vì bận, phần vì không muốn bị ảnh hưởng bởi những nội dung tiêu cực. Tuy nhiên mỗi lần nghe đến những câu chuyện như thế này, tôi chỉ thấy thực sự đáng tiếc cho tất cả. Những người phụ nữ phải "chiến đấu" với nhau cũng do những người đàn ông nhu nhược, hèn hạ và thiếu lý trí.

Bên cạnh đó, cũng có những người phụ nữ chấp nhận bước vào những cuộc hôn nhân của người khác, nó xuất phát từ u mê của lòng tham. Tham ở đây là tham nhiều cái, từ tiền, tình, đôi khi là tham về mặt hiếu thắng, nghĩ mình ở trên người khác, tài giỏi, thấu hiểu người đàn ông kia hơn. Tôi thấy đó là sự vô minh mà người phụ nữ sẽ cần tu tập để sáng suốt nhìn nhận. Đối với người vợ, tốt nhất là nên học cách yêu thương bản thân mình hơn tất cả, khi bản thân mình hạnh phúc thì mới mang lại hạnh phúc cho con cái", nữ ca sĩ cho biết.

Nói về cuộc hôn nhân 13 năm, đủ nếp đủ tẻ nhưng vẫn đổ vỡ vì "người thứ 3", Nhật Huyền tâm sự đó là đoạn quá khứ buồn và muốn quên đi. 

"Quá khứ của tôi là một quá khứ tệ. Tôi không may mắn vì đã có một cuộc hôn nhân cũ không hạnh phúc, vì nó mang hình ảnh phản bội, của người thứ 3 chen vào, những đợt khủng hoảng tinh thần trong một thời gian dài. Đó là quá khứ mà mỗi ngày tôi đang muốn xóa sạch khỏi ký ức.

Nhưng tất nhiên, lý thuyết là thế, thực tế thì mỗi điều xảy ra đều không dễ dàng để xóa sạch như đưa tay xóa một vết bẩn. Nhưng tôi tin, hiện tại và tương lai tốt đẹp, sẽ giúp tôi chữa lành và thanh lọc lại tất cả, để biết trân trọng chính mình và hiện tại", ca sĩ Nhật Huyền bộc bạch.

44868028210392722477569663289416176354283184n-17205118145031998315892.jpg

Nhật Huyền: "Tôi đã có một cuộc hôn nhân tồi tệ, mà cho đến khi bước ra, tôi mới cảm thấy rằng mình được sống".

Theo giọng ca "Nụ hôn đánh thức", quên đi quá khứ của chính mình là điều luôn khó nhất trên đời, đặc biệt là với một quá khứ dài và nhiều nỗi đau như cô. 

"Tôi đã có một cuộc hôn nhân tồi tệ, mà cho đến khi bước ra, tôi mới cảm thấy rằng mình được sống. 12 năm với tôi là chuỗi ngày liên tiếp chịu đựng sự phản bội, tra tấn tinh thần của người cũ và người thứ ba, khiến cho tôi rơi vào trầm cảm nặng nề, đặc biệt trong khoảng thời gian mang thai và sinh con, tôi đã cô đơn và khủng hoảng kinh khủng, đôi khi muốn kết thúc cuộc sống hoặc phải dùng thuốc an thần trong khoảng thời gian rất dài.

Giờ nhắc lại thì cũng thành chuyện cũ rồi, nhưng tôi vẫn phải nói lại vì muốn gửi gắm đến những người phụ nữ khác, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu một ai khác. Và ngoài kia luôn có một lựa chọn hạnh phúc cho cuộc đời mình, chỉ cần mình mạnh mẽ và dũng cảm để đứng vững trên đôi chân của mình, không phải phụ thuộc vào ai", Nhật Huyền cho biết.

Nhật Huyền tên thật là Bùi Thị Thu Huyền, sinh năm 1982, là ca sĩ hát dòng nhạc cổ điển - thính phòng. Hiện đang giảng dạy tại Khoa Thanh nhạc, Trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân Đội.

Các sản phẩm đã ra mắt: Album thính phòng Ave Maria, Cô gái đại dương, Nụ hôn đánh thức, Ngai vàng tình yêu, Phượng hoàng lửa, Album nhạc trữ tình "Buồn",...Năm 2019, nữ ca sĩ đã bỏ ra 13 tỷ đồng làm dự án âm nhạc Ngũ Hành với 8 MV khiến giới trong nghề trầm trồ về độ chịu chơi.

Năm 2020, cô ly hôn với người chồng doanh nhân sau 13 năm gắn bó với lý do có "người thứ 3". Cặp đôi có cả 2 con chung. Sau ly hôn, con trai ở với bố, con gái ở với mẹ.

DO IT (CHỊ CHỊ EM EM) | NHẬT HUYỀN - HỨA KIM TUYỀN

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022