Nhân dịp đón tuổi mới, Thúy Diễm cùng chồng, con có chuyến du lịch tại một resort ở Campuchia. Trên trang cá nhân, vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh lãng mạn trong chuyến đi lần này. Đặc biệt, bà xã Lương Thế Thành đã có một buổi tiệc đón tuổi mới vô cùng đặc biệt, đáng nhớ bên gia đình nhỏ của mình. 

cmuiicr8rg1-fi43wyb2l62-gn4eukcnxq3.jpgThúy Diễm đón sinh nhật bên Lương Thế Thành. ujt2vh2h8c1-avtpb30c1c2-jpgza2t6x13.jpgVợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành tình tứ khi chụp ảnh cùng nhau.

Trong loạt ảnh mới nhất vừa được Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân, cô được nhiều khán giả dành lời khen ngợi vì sắc vóc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Nữ diễn viên diện váy trắng, khéo khoe đôi chân thon cùng làn da trắng nõn nà vô cùng cuốn hút. Đặc biệt là biểu cảm của Thúy Diễm toát ra vẻ rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc khi được quây quần bên người thương yêu. 

“Một chuyến đi mừng tuổi mới thật tuyệt vời với cảnh đẹp, thức ăn ngon và bên những người thương yêu.

Điểm trừ duy nhất là ở Cambodia họ cộng thêm 1 tuổi cho tui nha, tính tuổi trong bụng luôn hay gì á, giận ghê, tui mới 18 à”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Bài đăng của Thúy Diễm khiến nhiều khán giả bật cười, cũng như để lại bình luận “an ủi”, khen ngợi nhan sắc của cô vẫn trẻ đẹp, quyến rũ. 

guycgiqokn1-q1rj9ief0d2-4m3jv6lb243.jpgNhiều khán giả khen ngợi sắc vóc của Thúy Diễm cũng như ngưỡng mộ trước hôn nhân viên mãn của cô.

Được biết, sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng đón sinh nhật, Thúy Diễm sẽ có dự án phim truyền hình, kết hợp cùng Lương Thế Thành. Nhiều khán giả đang thích thú trước thông tin này cũng như tò mò rằng, liệu cặp đôi ngoài đời thực có lần nữa nên duyên trên phim hay không. Trước đây, Thúy Diễm và Lương Thế Thành từng có 6 lần đóng phim chung. Cả hai nên duyên cũng một phần nhờ nhiều lần làm việc chung. 

026b3t3v241-ng08hdtnzl2-m4pbf4rtbb3.jpgGia đình Thúy Diễm cùng mặc đồ tone sur tone, chụp ảnh bên nhau để lưu giữ khoảnh khắc đẹp.

Cưới chồng cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thúy Diễm may mắn được đối phương thấu hiểu và ủng hộ trong công việc. Dù bà xã thường xuyên đóng cặp với nhiều diễn viên nam cũng như có cảnh thân mật nhưng Lương Thế Thành không ghen tuông vô cớ, thậm chí còn là hậu phương vững chắc để vợ toàn tâm toàn ý hoàn thành vai diễn. 

"Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022