Từng là cặp đôi gây nhiều tranh cãi, khiến dư luận không hài lòng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 dần khiến nhiều người “quay xe” sau 7 năm bên nhau. Mới đây trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ vừa có bài đăng gây chú ý khi tiết lộ cột mốc mới trong chuyện tình yêu với Ngân 98. 

Cụ thể, Lương Bằng Quang khoe bộ ảnh chụp cùng người yêu kèm dòng chú thích: “9/7 ngày kỷ niệm, 7 năm rồi, hôm nay mới chính thức”. Trong ảnh, nam nhạc sĩ mặc vest lịch lãm, còn Ngân 98 diện váy trắng, đội lúp cô dâu kèm bó hoa cầm tay. 

kxrp1wbha81-l245tatqxw2-nqnxq66lzm3.jpgLương Bằng Quang mặc vest lịch lãm, còn Ngân 98 diện váy có thiết kế như váy cô dâu. 0clflazv3y1-6rrruu8aex2-eq29sxg9pe3.jpg“9/7 ngày kỷ niệm, 7 năm rồi, hôm nay mới chính thức”, Lương Bằng Quang chia sẻ. 

Tuy cặp đôi chưa chia sẻ gì thêm ngoài bộ ảnh được nhận xét như ảnh cưới nhưng nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng đến cả hai: “Quá dễ thương, chúc mừng đôi bạn trẻ”, “Chúc mừng Lương Bằng Quang, hạnh phúc quá”, “Sang xịn mịn ghê”... 

8xy0812j5a1-bk765vfah72-uvqiqvn9wr3.jpgNhiều người chúc mừng khi Lương Bằng Quang và Ngân 98 khoe bộ ảnh như ảnh cưới. 

Đáng chú ý, ở một tấm ảnh chụp góc nghiêng, Ngân 98 khiến khán giả đặt nghi vấn đang có bầu vì vòng 2 trông có vẻ to lớn khi diện váy đuôi cá ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa lên tiếng về chuyện này. 

cc3nds66sq1-lr4ue9x8o32-333v6chh7v3.jpgNhiều người đoán rằng Ngân 98 đang mang thai con đầu lòng nhưng cô vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. 

Đây không phải lần đầu tiên Lương Bằng Quang có động thái liên quan đến chuyện tổ chức đám cưới với Ngân 98. Cách đây 2 năm, nam nhạc sĩ từng đăng tải ảnh chụp cùng bạn gái. Trong ảnh, Ngân 98 cũng diện váy có thiết kế như váy cưới và kết hợp cùng vương miện. 

Thời điểm đó, Lương Bằng Quang từng cho biết anh và Ngân 98 có ý định kết hôn nhưng vì tình hình dịch bệnh nên chưa quyết định ngày tổ chức hôn lễ. 

“Hình cưới thì chúng tôi chụp rất nhiều bộ rồi nhưng vẫn chần chừ chưa tổ chức được. Hiện tại chúng tôi cũng chưa đăng ký kết hôn nhưng sẽ tổ chức đám cưới sau khi tình hình dịch ổn hơn", nam nhạc sĩ từng chia sẻ. 

2yugw7q8gd1-hqaczme3c72-olaj7z67dy3.jpegCặp đôi từng có ý định tổ chức hôn lễ nhưng hoãn lại vì tình hình dịch bệnh. 

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng nhận sự quan tâm của công chúng vì chuyện tình chênh lệch 16 tuổi. Trong thời gian bên nhau, cặp đôi thường gây nhiều ồn ào như cùng phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình, bị cấm diễn vì trang phục phản cảm hoặc có lúc đấu tố nhau trên mạng xã hội rồi lại hàn gắn mối quan hệ… Sau nhiều thị phi, Lương Bằng Quang và tình trẻ vẫn bên nhau 7 năm qua, cũng như dần thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022