Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh mặc dù không còn duyên làm vợ chồng đồng hành cùng nhau đi hết cuộc đời nhưng cả hai coi nhau như người bạn tri kỉ, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Cách hành xử văn minh của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ cũ - vợ mới Bằng Kiều có mối quan hệ thân thiết

Trizzie Phương Trinh cùng 3 quý tử gửi lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào tới con riêng của chồng cũ. Đáng chú ý, nữ ca sĩ xưng hô "mama - con" đầy thân thiết. 

wq883o1hlj1-4gek4r1nvi2-d65htgxzx13.jpg 3 quý tử nhà Bằng Kiều cưng chiều em út.

Cô viết: "Happy 3rd Birthday Benly. Chúc mừng em út của các anh lên 3 tuổi. Năm nay mama Trinh và các anh không có mặt ở Việt Nam để mừng Benly lên tuổi mới nhưng mấy anh đã bàn với Mama Trinh là hè năm sau sẽ rủ cả nhà đi Shanghai chơi. 

Sau đó về Việt Nam tổ chức sinh nhật cho Benly luôn. Anh Kenzi nói với mẹ: Mình phải tranh thủ đi thăm Benly nhiều nhiều khi em còn baby, để em lớn quá sẽ không còn vui nữa. Hẹn Benly năm sau gia đình mình sẽ gặp nhau nhé. Mama Trinh và các anh, Beckam, Colin và Kenzi thương chúc Benly ngày càng hát hay, có thêm nhiều khán giả hâm mộ, học giỏi, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ nhé".

3e9q7u1wbd1-o7en48nb8l2-z05c0hd4m43.jpg Vợ mới - vợ cũ Bằng Kiều có quan hệ thân thiết.

Cách cư xử văn minh sau chia tay của Bằng Kiều và vợ cũ khiến nhiều người nể phục

Mặc dù cách xa về mặt địa lý nhưng Bằng Kiều luôn kết nối với các con qua mạng Internet. Chính vì thế, tình cảm mọi người dành cho nhau luôn đong đầy. 3 quý tử nhà Trizzie Phương Trinh rất yêu quý, cưng chiều em út.

Trong lần hội ngộ cùng gia đình cũ vào năm ngoái, Trizzie Phương Trinh khá thoải mái khi gặp lại chồng cũ và cực thân thiết với vợ mới của Bằng Kiều. Cô luôn tạo điều kiện cho các bé được vui chơi cùng nhau và không ngại nhắc đến chồng cũ trên mạng xã hội.

pbxxf98b6p1-k1pslrlspc2-lu1l64k7py3.jpg Cách cư xử văn minh giữa thành viên gia đình Bằng Kiều khiến dân tình ngưỡng mộ. b7q51g7hc51-csxy3vn4732-si6411d1ev3.jpg Gia đình Bằng Kiều hội ngộ, các quý tử ai cũng khôi ngô, tuấn tú.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cũng thường xuyên xuất hiện chung trong những sự kiện quan trọng. Ngoài ra, nữ ca sĩ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng. Cô thường đưa các con thỉnh thoảng qua thăm bà nội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022