Dù đã hoạt động nhiều năm nhưng hiện tại, Lương Bích Hữu vẫn giữ được nhan sắc như gái mười tám, đôi mươi. Điều này khiến cô không ít lần vướng tin đồn can thiệp dao kéo để giữ tuổi xuân. Mới đây, cô đã ngầm khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều đồn đoán. Cụ thể, cô viết "Thấy ai cũng đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ nên mình lấy ảnh năm 20 tuổi mới được chụp ngày hôm kia để làm ảnh đại diện vậy...". Ở dưới phần bình luận, Lương Bích Hữu còn trêu đùa thêm: "Úi, lộ rồi, bé Hữu mới 14 tuổi thôi nhe cả nhà".

showbiz-1429.jpg

Lương Bích Hữu làm rõ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ clip mới và tiết lộ nỗi sợ ở những tháng cuối của thai kỳ. "Ngoài hạnh phúc ra thì tôi có nhiều nỗi lo lắm mấy bà ơi. Nào là tăng cân, mất dáng, phù chân, thai nghén, chuột rút mệt mỏi. Phải ăn uống như thế nào để em bé luôn khỏe mạnh, nhiều lắm mấy bà ơi. Chưa kể còn nỗi khổ kinh khủng nữa là rạn da. Dáng thì có thể nhanh về chứ rạn rồi khó lành lắm", cô chia sẻ.

vohoangyen-1428.jpg

Võ Hoàng Yến tiết lộ nỗi sợ của bản thân

Gần đây, Thuý Ngân đang vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Võ Cảnh. Mới đây, trong livestream của diễn viên Trường Thịnh, khi được dân tình đặt câu hỏi: "Ngân (ý chỉ Thuý Ngân - PV) có người yêu chưa anh?". Anh đã "lỡ miệng" cho biết: "Thì Võ Cảnh đó em". Tuy nhiên đây có thể chỉ là lời nói trêu đùa, không có bằng chứng xác thực. Đến hiện tại, mối quan hệ của Thuý Ngân - Võ Cảnh thực sự là gì, chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. 

Vừa qua, Tiến Luật khiến nhiều người quan tâm khi chia sẻ tấm ảnh Trường Giang đang ngồi trong lòng của Ngô Kiến Huy ở phòng gym: “Ủa tập gym bây giờ lạ quá! Mấy bạn PT gửi tấm hình hoang mang quá… Tui rủ tập thì nói lười, vậy mà tập với mụi mụi của tôi thì bạn sung thấy rõ”. Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng về khoảnh khắc thân mật với một đồng nghiệp đã có gia đình đang được lan truyền rộng rãi. “Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi Trần Thị Nhã Phương! Anh em chúng tôi tập đàng hoàng lắm! Đã làm gì đâu… Nguyễn Tiến Luật, đừng ghép ảnh bằng AI nữa!”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.    

Mới đây, một chủ tài khoản Facebook có tên N.M.T. đã chia sẻ đoạn clip Tấn Beo đang ngồi ăn tại một cơ sở điều trị bệnh. Khi được người quay hỏi "chăm cứu khoẻ không, ăn uống từ thiện khoẻ không", Tấn Beo đáp nhỏ nhẹ "khoẻ". Thông qua những hình ảnh được đăng tải, khán giả nhận xét nam nghệ sĩ hài trông ốm hơn so với trước đây. Một số còn "soi" ra được tay Tấn Beo run khi cầm thìa ăn cơm.

tanbeo2-1429.jpg

Thông qua những hình ảnh được đăng tải, khán giả nhận xét nam nghệ sĩ hài trông ốm hơn so với trước đây.

Sáng ngày 5/9, Thuý Diễm tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại. Nữ diễn viên bối rối chia sẻ: "Quay ba đêm liên tục, đêm nào cũng 3h sáng mới ngủ, 6h lục đục dậy quay tiếp! Con bé khờ căm rồi, con mắt như dán keo". Dòng trạng thái này của người đẹp ngay lập tức nhận về sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả. Thuý Diễm luôn hết mình với công việc diễn xuất, kể cả bị khán giả "ném đá" vì vai diễn phải diện cô cũng vui vẻ chấp nhận: "Thôi thì khán giả ghét nhân vật Diễm cũng mừng vì mình làm trọn vẹn được cái kịch bản khó nhằn này theo yêu cầu bác đạo diễn rồi. Cám ơn quý khán giả đã đồng hành cùng bộ phim dài hơi, Diễm và các anh chị em diễn viên xin cảm ơn thật nhiều, hẹn gặp lại quý khán giả ở một bộ phim khác, ở một vũ trụ khác Diễm xin hứa sẽ thật hiền lành và đáng yêu trở lại nha! Xin hứa".

Hồ Ngọc Hà đăng tải lời nhận xét của con trai Leon với dòng trạng thái: "Tuần nào đọc báo cáo cũng cười lăn với ổng". Cụ thể, giáo viên dành nhiều lời khen ngợi về khả năng học tập của con trai Hồ Ngọc Hà khi cho biết: "Bé ngoan, khá tập trung. Ghép chữ khá tốt, biết tự giác đọc. Tuy nhiên hay lộn chữ b và d, quên chữ ch,ng. Leon nhớ bài cũ khá tốt, đã có thể tự đọc trôi chảy. Có điều còn hơi lộn dấu sắc, huyền và chữ b,d". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022