lv.jpg Nhà báo Lại Văn Sâm là gương mặt kỳ cựu của VTV, cũng là người tạo dựng nên kênh VTV3. Ông nổi tiếng trên màn ảnh nhiều năm khi dẫn các chương trình: SV 96, Hãy chọn giá đúng, Ai là triệu phú, Chiếc nón kỳ diệu, Ký ức vui vẻ... Khán giả ngỡ ngàng khi thấy Lại Văn Sâm hiện tại khi nghỉ hưu khác thời điểm 28 năm trước rất nhiều, đặc biệt là mái tóc.   

lv1.png Nhà báo Tạ Bích Loan cũng là gương mặt gạo cội của VTV. Chị từng dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia và đến nay dù ở cương vị Trưởng ban VTV3, Tạ Bích Loan vẫn thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình với tư cách MC. 

lv2.jpg MC Long Vũ quen thuộc với khán giả khi dẫn dắt chương trình Chiếc nón kỳ diệu và sau này là Cuộc hẹn cuối tuần. MC Long Vũ cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi để đầu trọc.  

lv3.jpg MC Đặng Diễm Quỳnh đã dẫn vô số chương trình suốt nhiều năm, trong đó có MTV Most Wanted, Quán thanh xuân... lv5.jpg MC Tùng Chi từng được khán giả yêu mến khi dẫn dắt Đường lên đỉnh Olympia. Sau nhiều năm chị không thay đổi nhiều, nhất là kiểu tóc.  lv6.jpg MC Anh Tuấn sở hữu vẻ ngoài bất chấp thời gian. Ở tuổi ngoài 50, Anh Tuấn vẫn trẻ trung, phong độ khi dẫn dắt các show Anh trai vượt ngàn chông gai, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.  

lv7.jpg MC Diệp Chi được nhận xét ngày càng hoàn thiện về phong cách và nhan sắc so với thời còn dẫn Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia. 

lv8.jpg MC Hoàng Linh của Chúng tôi là chiến sĩ thay đổi khá nhiều về ngoại hình, nhất là khi cô đã là bà mẹ 3 con. Hiện tại MC Hoàng Linh vẫn dẫn chương trình Cafe sáng và Giờ thứ 9.

lv9.jpg MC Lưu Minh Vũ năm nay 54 tuổi, bằng với tuổi của VTV. Anh từng được khán giả yêu mến khi dẫn  Đường lên đỉnh Olympia, Hãy chọn giá đúng. Ở tuổi 54, nam MC phát tướng và chủ yếu đảm nhiệm vai trò tổ chức sản xuất là chính thay vì lên hình. 

 

sam.jpg?width=150Yolo
Nhà báo Lại Văn Sâm từng khen Gil Lê thế nào?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022