Tiểu sử BTV MC Tùng chi

MC Tùng Chi gắn bó với chương trình Đường lên đỉnh Olympia của VTC, ngoài vai trò mà MC Tùng Chi đảm nhiệm thường xuyên là đạo diễn

Xem Ảnh MC Tùng Chi

  • Tiểu sử MC Tùng chi
  • BTV Tùng Chi trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia
  • Tùng Chi là MC gắn bó lâu năm nhất với chương trình Đường lên đỉnh Olympia trong suốt 8 năm từ 2000, 2001, 2002
  • Tiểu sử BTV MC Tùng chi
  • MC Tùng Chi trẻ trung ở tuổi 40 trong một sự kiện hồi tháng 6.
  • Tiểu sử BTV MC Tùng chi
  • Tiểu sử BTV MC Tùng chi

Thông tin về MC Tùng Chi

Hình ảnh MC Tùng Chi với mái tóc ngang vai trẻ trung, cá tính cùng lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, hóm hỉnh trong "Đường lên đỉnh Olympia" đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước.
Tùng Chi đã công tác tại Đài truyền hình Việt Nam được 18 năm (đến 2015), ghi dấu ấn qua nhiều chương trình nổi tiếng. Hiện tại ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi còn là Phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.
MC Tùng Chilà gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua rất nhiều chương trìnhtruyền hình, đặc biệt làĐường lên đỉnh Olympia.Ngoài vai tròMC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3,Tùng Chihiện là Phó trưởng ban Giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.Tùng Chithường dẫn các chương trình dành cho đối tượng là những người trẻ, nhan sắc khá trẻ trung so với tuổi và lối dẫn hăng hái, nhiệt tình khiến nhiều người "quên mất" rằng cô đã ở tuổi 40.

MC Tùng Chi ngại lên báo

Khi được hỏi lý do tại sao chị ít xuất hiện tại các sự kiện? MC Tùng Chi nói chị ngại xuất hiện ở những chỗ đông người dù xuất hiện đều đặn vào chiều chủ nhật hàng tuần trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia với tư cách MC. Ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình trên VTV 3, Tùng Chi hiện là phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam. Chị nổi tiếng kín tiếng và rất ít khi trả lời phỏng vấn.