Các thực tập sinh Kpop phải trải qua một lịch trình đào tạo nghiêm ngặt, nhưng liệu họ có phẫu thuật thẩm mỹ trước khi ra mắt không?

Trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, việc sao Kpop thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến và gần như trở thành một phần không thể thiếu của hình ảnh cá nhân của họ. Sự áp đặt về vẻ đẹp lý tưởng và áp lực từ công chúng đã thúc đẩy nhiều nghệ sĩ K-pop quyết định can thiệp vào ngoại hình của mình thông qua các ca phẫu thuật.

Tuy nhiên, việc này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng vì các lo ngại về tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của các nghệ sĩ, cũng như ảnh hưởng đến chuẩn mực vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù nhiều người cho rằng việc chỉnh sửa ngoại hình là quyền cá nhân của họ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng áp lực từ xã hội và công chúng nên giảm bớt để tạo điều kiện cho sự đa dạng và chân thực hơn trong ngành công nghiệp giải trí.

Jungkook (BTS) và Lisa (Blackpink) sở hữu chiếc mũi thon gọn, nghi vấn đã qua dao kéo

Mới đây, một cựu thực tập sinh Kpop tên Naomi đã tiết lộ chi tiết về phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp làm đẹp, quy trình và nhiều thứ khác khi trở thành một thực tập sinh K-pop.

Đầu tiên các thực tập sinh sẽ đến gặp bác sĩ da liễu vài tuần một lần, nhưng những người có vấn đề về da sẽ đến thường xuyên hơn.

Cuối cùng, một số thực tập sinh sẽ phải tiêm Botox tại các cuộc hẹn này để nâng lông mày, làm thon gọn đường viền hàm hoặc tạo ảo giác về chiếc mũi thon gọn hơn khi cười.

Một số người còn tiêm Botox vào cơ thang để tạo đường viền cổ 90 độ như mong muốn hoặc thậm chí tiêm vào chân để loại bỏ các cơ to.

idol-kpop-1725513780922918474325.jpg

Vốn là những visual xinh đẹp được đánh giá cao trong giới K-pop, nhiều idol vẫn vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ do nhan sắc hiện tại khác xa với hình ảnh quá khứ

Ngoài ra, thực tập sinh sẽ được chỉnh sửa răng. Một số phương pháp điều trị bao gồm niềng răng, niềng răng lưỡi (niềng phía sau răng), niềng răng trong suốt và thậm chí là mặt dán sứ. Họ cũng sẽ đi làm trắng răng.

Khi nói đến các thủ thuật xâm lấn sâu hơn như phẫu thuật thẩm mỹ, các thực tập sinh sẽ đến phòng khám và xin ý kiến của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ về những gì họ nên làm.

Sau khi công ty thảo luận ý kiến của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, học viên sẽ nghỉ một ngày luyện tập ngẫu nhiên để thực hiện thủ thuật. Đôi khi, họ sẽ không thể luyện tập trong 1-2 tuần trong khi hồi phục sau phẫu thuật.

Mẹ của Han So Hee tiếp tục đòi tiền con gái

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022