Sau ViruSs - Ngọc Kem, Rambo và bà xã hot girl Trân Mèo là khách mời tiếp theo trong series trò chuyện của MisThy. Nữ streamer thừa nhận, dù có mối quan hệ thân thiết, tuy nhiên cô nàng cũng không biết quá nhiều về chuyện tình yêu của cặp đôi này. MisThy hy vọng sẽ có số chương trình thú vị dành cho người xem, nhất là khi đây là lần đầu tiên hot girl Trân Mèo chấp nhận lên sóng.

sx.png

Thời điểm công khai hẹn hò rồi về chung một nhà với streamer Rambo, hot girl bánh tráng xinh đẹp được fan chúc mừng. 

Cuộc sống sau này của cô vẫn được nhiều người quan tâm. Dù không còn quá hot như trước song Trân Mèo vẫn nhận vô số lời khen. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng của cô nàng vẫn cực bén, khiến người xem phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Cô cũng biết đây là điểm mạnh đầy tự hào của mình.

sx1.jpg

Ấy thế nhưng khi được MisThy đặt thử thách Show một tấm hình mát mẻ của bản thân cô nàng vẫn có phần bối rối. Tại đây, streamer Rambo phải phụ giúp bà xã của mình. Chính Trân Mèo cũng phải thừa nhận, tấm hình này đến cô cũng chưa dám đăng tải.

Hình ảnh cho thấy, hot girl sớm định hình phong cách sexy. 

Cô tự tin selfie dù chỉ che chắn vòng một và diện quần cực ngắn, khiến MisThy liên tục cảm thán: "Trời ơi, trời ơi, muốn xỉu luôn á".

sx2.pngsx3.pngsx4.pngsx5.pngsx6.png

Trong quá khứ, trước khi làm dâu Team Refund, người đẹp sinh năm 1994 đã sớm nổi tiếng, từ khoảng những năm 2010 - 2013. Cô không khó để tiếp cận với nghề mẫu ảnh, nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng, chiều cao và sắc vóc nổi bật. Về sau cô chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm hơn, thường xuyên diện trang phục khoe vòng 1 đẫy đà, vòng eo thon gọn của mình.

page.jpg?width=150Yolo
Hậu phương vững chắc của dàn Anh trai vượt ngàn chông gai: Vợ Đăng Khôi là hot girl Hà thành, nửa kia của Hà Lê ăn mặc cực chất

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022