MC Thảo Vân bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đồng hành cùng con trai mỗi dịp khai giảng. Nữ MC chia sẻ cứ mỗi năm đến ngày này, chị đều hồi hộp. Mới ngày nào, con trai vào lớp 1 rồi lớp 12, nay đã lớn khôn, không còn được cùng con đến trường nhưng ký ức của những tháng ngày đẹp đẽ gợi lại bao xúc cảm đặc biệt trong chị.

mc.jpg MC Thảo Vân hé lộ hình ảnh con trai vào lớp 1. 

"Hôm nay hàng triệu học sinh đến trường. Giờ mình không còn được cùng con dự khai giảng nữa vì con lớn rồi, nhưng xem lại những bức ảnh ngày xưa thấy thời gian thật là dài.

Một bức ảnh năm Tít vào lớp 1. Một bức ảnh năm Tít vào lớp 12, Một lá thư mẹ viết cho Tít năm vào lớp 9. Biết bao năm tháng rồi Tít nhỉ. Dạo sau này mẹ hay được Tít khen xinh hơn, chứ xưa toàn phải tự nhận...", MC Thảo Vân chia sẻ. 

Đọc lại bức thư gửi con trai 5 năm trước, MC Thảo Vân nghẹn ngào. Chứng kiến con trai ngày càng khôn lớn, trưởng thành, Thảo Vân viết: "Mẹ nhớ con của những năm đã qua và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến mẹ chỉ mong duy nhất một điều, con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường. Mỗi ngày ở lớp là mỗi ngày thật vui với con. Thật vui con nhé! Yêu con vô cùng, dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ. Đúng không?".

mc1.jpgMC Thảo Vân và con trai trong ngày khai giảng cuối cấp THPT.

Những chia sẻ của Thảo Vân thu hút sự chú ý của nhiều người. Dưới bài viết, họ bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của hai mẹ con Thảo Vân: "Hôm nay ngày khai giảng năm học mới, em đọc bài của chị, em thấy xúc động. Em nhận thấy rằng tại sao Tít lại tình cảm, tại sao Tít lại trưởng thành sớm đều có lý do cả vì Tít có người mẹ tình cảm và hiểu biết dạy cho Tít nên người"; "Thật dễ thương! Yêu cách hai mẹ con chị dành tình cảm cho nhau",... 

MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là MC kỳ cựu của loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi lần xuất hiện, chị luôn để lại ấn tượng với giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng.

Thảo Vân hiện là Chủ tịch Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Về đời tư, cô kết hôn với diễn viên Công Lý và có chung một cậu con trai Gia Bảo. Tuy vậy, hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 4 năm. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc con trai. 

MC Thảo Vân hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có con trai là chỗ dựa vững chắc. Trong mắt MC Thảo Vân, Gia Bảo là "người đàn ông bé nhỏ" chân thành, ấm áp. Nữ MC cũng khá thoải mái trong cách giáo dục con, chị tôn trọng cá tính, mong muốn của con trong mọi việc.

Hiện tại, con trai NSND Công Lý và MC Thảo Vân đang theo học trường Đại học Quản trị và Kinh doanh thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Cậu từng nhận được nhiều lời khen khi đạt trình độ IELTS 7.5 lúc đang học cấp 3.

cong-ly-ava.jpg?width=150Sao Việt
Con trai Công Lý lột xác sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022