Shiloh Jolie không còn là Pitt nữa.

Cô con gái 18 tuổi của Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức bỏ họ của cha sau khi ban đầu đưa ra yêu cầu pháp lý vào ngày sinh nhật của cô vào tháng 5.

Shiloh đã chính thức không còn mang họ cha nữa

Phán quyết của tòa án mà Page Six có được cho thấy một thẩm phán đã ký vào đơn thay đổi vào sáng hôm 19/9. Tên của cô đã được đổi từ Shiloh Nouvel Jolie-Pitt thành Shiloh Nouvel Jolie.

TMZ là hãng đầu tiên đưa tin về việc này.

Sau khi Shiloh đệ đơn xin tách mình khỏi người cha là nam diễn viên từng đoạt giải Oscar - người ta tiết lộ rằng Shiloh đã dùng tiền của mình để trả tiền thuê luật sư đại diện cho cô.

"Shiloh đã thuê luật sư riêng và tự trả tiền, vì vậy Angie không biết và không thể lên tiếng về điều đó" – một nguồn tin nói với Entertainment Tonight.

shiloh-17241179357421296649201.jpg

Shiloh cùng mẹ Angelina Jolie và chị gái

Một phần của quy trình pháp lý để đổi tên tại tiểu bang California là công bố đơn thỉnh cầu trên báo; do đó, Shiloh đã công bố thông báo của mình trong một quảng cáo trên tờ Los Angeles Times, phát hành vào các ngày 17/6, 24/6, 1/7 và 8/7, các tài liệu của tòa án mà Page Six có được cho biết.

Phiên điều trần về việc đổi tên của Shiloh ban đầu được lên lịch diễn ra vào tháng 7 nhưng đã phải hoãn lại vì tòa án không hoàn thành việc kiểm tra lý lịch cần thiết đúng hạn.

"Điều này là bình thường. Mọi người yêu cầu đổi tên đều cần phải được thư ký tòa án tiến hành kiểm tra lý lịch và do lỗi hành chính, phiên điều trần của Shiloh đã được hoãn lại đến một ngày mới" - luật sư của Shiloh, Peter Levine, nói với Page Six trong một tuyên bố.

Shiloh và một số anh chị em của mình đã công khai xa lánh ngôi sao Ocean's 11.

Đầu năm nay, Vivienne  - con gái của Angelina (49 tuổi) và Brad Pitt được giới thiệu là "Vivienne Jolie" trong Playbill của vở nhạc kịch The Outsiders trên sân khấu Broadway.

brad-pitt-17241179359261507532063.jpg

Brad Pitt từng bày tỏ anh đau đớn khi thấy các con ngày càng xa lánh mình

Cô con gái nuôi của cặp đôi cũ, Zahara, đã trở thành tâm điểm chú ý vào mùa Thu năm ngoái khi cô bé tự hào hét to tên không mang họ Pitt của mình trong buổi lễ kết nạp hội nữ sinh Alpha Kappa Alpha vào tháng 11/2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022