Vừa qua, loạt ảnh xưa cũ của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi được chụp theo phong cách của những năm đầu 2000 với trang phục đơn giản, không cầu kỳ nhưng có chút lòe loẹt. Dù vậy, khi Lưu Diệc Phi mặc lên người lại trở thành những set đồ thời trang và không hề làm lu mờ nhan sắc của nữ diễn viên 8X.

Tờ Sohu nhận xét, Lưu Diệc Phi chính là người đẹp đi đầu trong việc chụp ảnh quảng cáo tạp chí thời kỳ đầu. Giai đoạn này, khí chất của "tiên nữ tỷ tỷ" được nhận xét là thanh tao, thuần khiết.

luu-diec-phi-1.jpg

Hơn nữa, người đẹp phim Thần điêu đại hiệp thuộc tuýp người càng trang điểm nhẹ nhàng thì càng xinh đẹp. Trang phục càng đơn giản càng tôn lên nét đẹp của Lưu Diệc Phi. Đây là lý do Lưu Diệc Phi đã gần 40 tuổi nhưng cô vẫn được nhiều cư dân mạng coi là "nữ thần" nhờ vẻ đẹp tự nhiên, xứng danh ngàn năm có một.

Trước đó, Lưu Diệc Phi gây tiếng vang lớn trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng, cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên khủng như Lưu Diệc Phi, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Lâm Nhất... Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, chính thức lên sóng vào tháng 6/2024. 

luu-diec-phi-3.jpg

luu-diec-phi-2.jpg

Tác phẩm xoay quanh cuộc đời nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), một cô gái thông minh, xinh đẹp, tài năng, lớn lên trong một gia đình trí thức nhưng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Suốt 20 năm, trải qua 4 mối tình khác nhau, mỗi người xuất hiện lại đem đến một bài học mới, đánh dấu sự trưởng thành của Diệc Mai. 

Phim đạt nhiều thành tích đáng nể khi có điểm douban 7.1, nhiều lần đứng đầu BXH rating phim chiếu hè 2024. Dàn diễn viên như Lưu Diệc Phi, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh... đều nhận được nhiều sự chú ý, có những phân đoạn viral trên mạng xã hội vì khả năng diễn xuất tốt. 

luu-diec-phi-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Lưu Diệc Phi một mình một kiểu

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022