4129069619074126474146483769464444529059742n-17037580235151815192515.jpg

B Ray bị Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nhắc nhở về những phát ngôn gây bức xúc - Ảnh: Facebook nhân vật

Chiều 5-9, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin đã có buổi làm việc với ông Trần Thiện Thanh Bảo (rapper B Ray) và đại diện các cơ quan chức năng.

B Ray bị nhắc nhở về cách ứng xử của người nghệ sĩ

Tại buổi làm việc, B Ray trình bày rằng sự việc phát ngôn xảy ra từ khoảng thời gian năm 2015, 2016 khi anh đang ở nước ngoài, do thời điểm đó chưa hiểu một cách đầy đủ nên có phát ngôn lệch lạc.

Đại diện cơ quan chức năng cho biết sau khi B Ray về Việt Nam đã được các cơ quan mời làm việc, trao đổi, làm rõ những nội dung liên quan.

B Ray nhận thức được những phát ngôn trước đây là chưa đúng, gây phản cảm, làm xấu hình ảnh cá nhân. 

Thời điểm đó, B Ray chủ động xóa các nội dung đăng tải trên trang cá nhân.

Trong buổi làm việc này, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã nhắc nhở nghiêm khắc đối với B Ray về việc tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với khán giả trong hoạt động trình diễn cũng như ứng xử nơi công cộng, tuân thủ quy định pháp luật và quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật để giữ gìn hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ.

Ngoài ra, căn cứ chức năng quản lý nhà nước về các hoạt động, thông tin trên không gian mạng, hiện tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đang phối hợp các cơ quan liên quan tiếp tục rà soát, có biện pháp cụ thể khi phát hiện vấn đề phát sinh.

B Ray từng bị chỉ trích vì bài rap có ca từ dung tục

Trước đó trên các diễn đàn, nhóm trên mạng xã hội, tên tuổi rapper B Ray bị nhắc trở lại bởi những phát ngôn thiếu chuẩn mực cách đây khá lâu.

Cụ thể hình xăm bản đồ Việt Nam trên cánh tay B Ray với chia sẻ được cho là có liên quan đến hình xăm "Thủ đô dời về Sài Gòn rồi nha", tiếp tục gây tranh cãi.

Cư dân mạng còn "lên án" B Ray nhận lời tham gia biểu diễn trong chương trình được cho là có yếu tố nhạy cảm.

Đây không phải lần đầu rapper B Ray vướng phải tranh cãi. B Ray từng bị chỉ trích vì bài rap Để ai cần có ca từ dung tục, phản cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022