Tại chương trình, Tăng Phúc lần đầu thể hiện 4 bài trong EP mới gồm: Kẻ qua đường, Thành phố cô đơn, Sau ngần ấy năm và Sài Gòn ai đó nói chia tay.

Anh cũng song ca với 2 khách mời bài Khóc lần cuối thôi với Ái Phương và Người ta có yêu em không? với Lê Hiếu. Hai bài này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Dù trời mưa kéo dài, Tăng Phúc vẫn quyết định bắt đầu đêm nhạc vì trân trọng khán giả, sau đó cầm ô hát 2 tiếng dưới mưa. Những bài ballad quen thuộc Ước có người bên tôi mỗi khi buồn, Kỳ vọng sai lầm, Người ta… thêm cảm xúc, thi vị trong khung cảnh lãng mạn của TP Đà Lạt.

kj.jpgCa sĩ Tăng Phúc.

Trong Tăng Phúc, Đà Lạt chứa nhiều kỷ niệm. Cách đây 4 năm, nhờ clip hát live bài Đừng chờ anh nữa trong một minishow tại đây lan tỏa mạnh, khán giả mới biết anh là ai. Năm 2022, ca sĩ tổ chức liveshow đầu tiên cũng tại trung tâm thành phố. 

"Dù trời mưa to nhưng khán giả vẫn ngồi kín bên dưới và hát theo mình, tôi cảm nhận được cảm xúc đặc biệt chưa từng có. Thú thật, tôi vừa hết bệnh, ban đầu ê-kíp tính phương án an toàn nhất để tôi đảm bảo sức khỏe cũng như những công việc phía sau. Tuy nhiên, tôi đã buông dù, hát bằng chính cảm xúc thật", anh tâm sự.

kj1.pngTăng Phúc cùng 2 khách mời Ái Phương và Lê Hiếu. 

Tăng Phúc nói vui vì các bài hát trong nhạc mục đều có từ "mưa" nên phải chịu cảnh hát dưới mưa hàng giờ. "Bù lại, tôi thấy mọi người ở lại đến cuối chương trình, ngớt mưa vẫn không về. Với một nghệ sĩ, đó là điều tuyệt vời không thể thay thế", anh cho hay.

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - biên tập âm nhạc và lên ý tưởng chương trình - nói chương đầu tiên của tour diễn ở Đà Lạt xoay quanh câu chuyện về mơ ước và "ngôi nhà tâm trí" của ca sĩ Tăng Phúc thông qua hình ảnh, màu sắc của hoa hồng. 

Sau Đà Lạt, tour diễn Từ đây… Từ nay… sẽ diễn ra tại TP Hà Nội ngày 14/9 với 2 khách mời: ca sĩ Lân Nhã và Phương Phương Thảo; sau đó dự kiến lưu diễn hải ngoại vào tháng 10 tới.

tang-phuc-ava.jpg?width=150Nhạc
Anh tài Tăng Phúc nằm khu cách ly sau khi nhập viện giữa đêm

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022