Món quà của mùa thu 

Khi những cơn gió se lạnh đầu tiên báo hiệu mùa thu về, người Nhật Bản lại tìm đến onsen như một liệu pháp thanh lọc cơ thể và phục hồi tâm trí. Với họ, mùa thu là thời điểm lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sự bình yên trong không gian thơ mộng để quên đi muộn phiền âu lo và phục hồi sức khỏe.

photo-1-17240634724302106286289.png

Tắm onsen - Món quà mùa thu mà mọi người Nhật Bản đều yêu thích

Tắm onsen giúp hỗ trợ giảm căng thẳng bằng cách kích thích sản xuất endorphins, còn gọi là "hormone hạnh phúc". Bởi vậy, không chỉ được ưa chuộng ở Nhật Bản mà trải nghiệm tắm onsen vào mùa thu còn được yêu thích trên nhiều quốc gia khác. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of Physiological Anthropology năm 2018, việc ngâm mình trong nước khoáng nóng ở nhiệt độ 40°C trong 10 phút giúp tăng lưu lượng máu trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn và giảm căng thẳng. Tạp chí Inquiry năm 2021 tiến hành trên 1.298 người mắc bệnh viêm khớp và đau cơ cũng cho thấy 83% số người tham gia cảm nhận được sự giảm đau sau khi tắm suối nước nóng thường xuyên.

Khi mùa thu sang, cơ thể con người có xu hướng hấp thụ các dưỡng chất từ suối khoáng nóng một cách hiệu quả nhất trong thời điểm giao mùa. Lúc này, mạch máu có thể co lại do nhiệt độ giảm, làm chậm quá trình lưu thông máu, dẫn đến nguy cơ gia tăng các bệnh liên quan đến xương khớp. Trong thời điểm đó, trải nghiệm tắm khoáng nóng trở thành một liệu pháp lý tưởng, giúp tăng nhiệt độ cơ thể, giãn nở mạch máu, hỗ trợ cải thiện tuần hoàn và giảm các triệu chứng sưng, viêm ở xương khớp.

Yoko Onsen Quang Hanh - điểm đến "chữa lành" lý tưởng

Việt Nam có nhiều nguồn khoáng nóng giá trị, thậm chí được đánh giá chất lượng cao hơn cả khoáng nóng tại Nhật Bản. Một trong số đó là suối khoáng nóng Quang Hanh, tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tại đây, tập đoàn Sun Group đã đầu tư xây dựng Yoko Onsen Quang Hanh, khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng onsen chuẩn Nhật từ cảnh quan đến các loại hình tắm khoáng và cũng là onsen chuẩn Nhật tiên phong của Việt Nam.

photo-1-17240634735321928115904.png

Nguồn khoáng nóng giá trị tại Yoko Onsen Quang Hanh là liệu pháp "chữa lành" hữu hiệu

Yoko Onsen Quang Hanh mang đến cho du khách những trải nghiệm với tác dụng "chữa lành" tuyệt vời. Theo các nghiên cứu từ Tokyo, Nhật Bản, nước khoáng tại đây chứa hàm lượng ion khoáng chất tự nhiên như natri, kali, magie, kẽm... đặc biệt, hàm lượng brom lên tới 40mg/l – một trong những tỷ lệ cao nhất thế giới. Áp dụng những công nghệ lọc tiên tiến nhất từ Nhật Bản, hệ thống bể tắm đa dạng được Sun Group đầu tư, giữ lại những khoáng chất có lợi nhất cho sức khỏe, mang đến cho du khách những phút giây thư thái tuyệt đối. Khoảnh khắc thả mình vào làn nước khoáng nóng, cảm nhận từng cơ bắp dần giãn nở, sự thư giãn lan tỏa khắp cơ thể như một dòng điện êm dịu, thực sự là ấn tượng không thể quên.

photo-2-17240634745381752869012.png

Hệ thống tắm khoáng nóng kết hợp nghỉ dưỡng trong không gian đậm chất Nhật Bản

Các bể tắm tại đây được bố trí ngoài trời, cho phép du khách vừa tắm vừa tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng bầu trời và núi rừng xanh thẳm bao quanh. Sau khi tắm khoáng nóng, du khách có thể thư giãn trong các phòng nghỉ, đọc sách hoặc thưởng thức trà. Đối với những ai mong muốn một trải nghiệm sang trọng hơn, Naris Spa với 25 phòng trị liệu cao cấp và 14 giường trị liệu là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế tại hai nhà hàng Ryu-an và Yasaka buffet trong khu nghỉ dưỡng. Tắm onsen, thưởng thức món ăn Nhật, tất cả sẽ mang đến một trải nghiệm đậm chất Nhật Bản thú vị tại Yoko Onsen Quang Hanh.

Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đang áp dụng mức giá ưu đãi khi trải nghiệm Public Onsen trong hai khung giờ "vàng" là Morning Onsen (9:00 – 13:00) với giá chỉ 1.130.000 VNĐ/khách và Afternoon Onsen (14:00 – 18:00) với giá chỉ 1.070.000 VNĐ/khách. Trải nghiệm Private Onsen cũng được hưởng mức ưu đãi lên tới 20% cùng gói spa thư giãn chỉ từ 880.000VNĐ/khách, bao gồm chăm sóc da, tóc và cơ thể, giúp du khách tìm lại sự cân bằng và trẻ hóa làn da.

photo-3-1724063474028902300915.png

Yoko Onsen dành tặng giá ưu đãi áp dụng cho các khách hàng vào dịp 2/9

Nhân dịp 2/9, Yoko Onsen Quang Hanh mang đến ưu đãi lên tới 28% tùy theo hạng phòng cho du khách muốn lưu trú dài ngày chọn nghỉ dưỡng biệt lập tại Yama Villa, với nguồn khoáng thiên nhiên Quang Hanh dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự. Trong gói ưu đãi này, du khách còn được hưởng trải nghiệm vui chơi thỏa thích tại Sun World Ha Long với vé miễn phí vào Công viên Rồng, giảm 50% vé Công viên Nước và cáp treo Nữ Hoàng cùng với thẻ WOW Pass để không phải xếp hàng chờ đợi lên cáp. Ngoài ra, du khách còn nhận được voucher giảm giá 50% vé Sun World Fansipan Legend và Sun World Sầm Sơn với thời hạn sử dụng trong vòng 02 tháng từ lúc phát hành và tối đa không quá 31.12.2024 hoặc theo lịch mở cửa của các công viên.

Tận hưởng thời tiết lý tưởng trong những bể tắm khoáng nóng giàu giá trị cho sức khỏe từ nguồn khoáng hiếm có, tìm lại sự cân bằng trong tâm trí và kết nối với thiên nhiên, mùa thu này Yoko Onsen Quang Hanh xứng đáng là điểm đến "chữa lành" không thể bỏ lỡ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022