Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ lại những thước phim của Vương Sở Nhiên trong bộ phim Tướng quân ở trên, ta ở dưới. Ngay lập tức, nhan sắc tuyệt đẹp của mỹ nhân sinh năm 1999 khiến nhiều cư dân mạng mê mệt.

Đây chính là vai diễn đầu tay của Vương Sở Nhiên và vào lúc đóng bộ phim này, cô mới 17 tuổi mà thôi. Nhiều khán giả nhận xét rằng gương mặt của Vương Sở Nhiên có phần già hơn tuổi thật.

Dẫu vậy, điều đó không ảnh hưởng tới sự xinh đẹp của cô. Cộng thêm diễn xuất tốt, Vương Sở Nhiên khiến cho nhân vật Liễu Tích Âm cứ như xé truyện bước ra.

vsn.pngvsn1.png

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, hiện là nữ diễn viên trẻ được o bế trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô nhận những đánh giá cao về diễn xuất.

Vương Sở Nhiên từng đóng phụ trong các phim như Tướng quân ở trên ta ở dưới, Thanh bình nhạc, Yến vân đài và đều ghi dấu ấn với khán giả.

Khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Nghe nói em thích tôi, Vương Sở Nhiên diễn tốt đến mức khán giả chỉ trích nam chính vì đã đối xử lạnh nhạt với cô trong phim.

Vừa có ngoại hình, vừa có diễn xuất, lại mang danh "tiểu Lưu Diệc Phi", tương lai của Vương Sở Nhiên được đánh giá là rất rộng mở.

vsn2.png

vsn3.jpg

Những tập đầu của Liễu Chu ký được đánh giá là hài hước. Vương Sở Nhiên có ngoại hình đẹp, được ví như mỹ nhân trong tranh cổ. Từ tư thế dáng ngồi điệu bộ của nữ diễn viên đều hợp với vai tiểu thư cổ đại. Ngôi sao sinh năm 1999 còn gợi nhớ tới vẻ đẹp Lưu Diệc Phi khi còn trẻ.

Bên cạnh đó, nhân vật Liễu Miên Đường cũng được xây dựng thú vị là phụ nữ xinh đẹp, thông minh, có tài buôn bán. Diễn xuất của Vương Sở Nhiên dễ chịu, tự nhiên, mỗi khi cô cười đều khiến khán giả cảm thấy thoải mái.

vuong-so-nhien.jpg?width=150Phim
Nhan sắc Vương Sở Nhiên cứu một bộ phim

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022