Mới đây, xuất hiện không ít bài viết trên mạng xã hội về việc Đàm Vĩnh Hưng bán biệt thự của mình ở TP.HCM.

Được biết, căn biệt thự này nằm ở khu vực trung tâm TP.HCM. Trong các bài viết, hàng loạt thông tin hấp dẫn được những người này đưa ra như có hồ bơi, sân thượng, vườn... và giá bán lên đến 125 tỷ đồng.

biet-thu-dam-vinh-hung-17240738422111378662473.jpgBiệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cảnh báo mọi người đây là những bài viết lừa đảo.

Trước khi bị đồn bán biệt thự, Đàm Vĩnh Hưng đã bị kẻ xấu lừa rút mất 200 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Nam ca sĩ nói: "Tôi vừa bị lừa đảo. Sau đó, tôi đã đóng tài khoản ngân hàng của mình. Họ giả danh Công an Quận 10 gọi tôi hỗ trợ định danh.

Họ yêu cầu phải sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android mới làm được vì hệ thống Nhà nước đồng bộ như vậy. Sau đó, họ dùng chế độ quét mặt tôi qua một ứng dụng và tôi bị rút mất hơn 200 triệu đồng".

Về đời tư, Đàm Vĩnh Hưng có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên con trai 4 tuổi. Với riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh đang trong giai đoạn an yên nhất đời mình. Từ khi có Polo, anh luôn quấn quýt bên con trai. Cậu bé 3 tuổi đã thay đổi con người, tâm tư tình cảm của một nghệ sĩ cá tính như anh.

dam-vinh-hung-1724073842275387904638.jpgĐàm Vĩnh Hưng bên con trai nhỏ.

Có con, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát với một tâm thế khác. Anh bảo, anh giảm bớt nặng nề khi hát, và không còn đau đáu phải tìm cho mình một nửa còn lại cho bằng được. Khán giả cũng nhìn và đón nhận Đàm Vĩnh Hưng ở một cái nhìn mới và khác hơn ngày xưa.

Được biết đến như một ông hoàng đồ hiệu, ít ai ngờ, bây giờ Đàm Vĩnh Hưng hay tìm những bộ đồ đẹp nhưng không phải hàng hiệu đắt tiền cho con. Anh không muốn con trai ngày nào cũng diện đồ hiệu đến trường, như vậy nhìn khó coi và khác với mọi người.

Đa số đồ hiệu của Polo là do "bà tiên đỡ đầu" tặng và cũng để mặc vào các dịp đặc biệt. Đàm Vĩnh Hưng muốn con trai được hưởng những điều tốt nhất nhưng không bị nuông chiều mà sinh ỷ lại.

dvh-ava.jpg?width=150Nhạc
Đàm Vĩnh Hưng bị lừa 200 triệu

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022