Hồi đầu năm nay, Đình Tú tái xuất màn ảnh nhỏ hợp tác cùng Anh Đào trong bộ phim Gặp Em Ngày Nắng. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả về nội dung, chemistry bùng nổ của nam nữ chính. Đáng tiếc, Gặp Em Ngày Nắng lại có quá ít tập chưa thực sự khiến người xem thỏa mãn. Sau khi phim kết thúc, mới đây Anh Đào chính thức tái xuất trong dự án phim mới mang tên Vui Lên Nào Anh Em Ơi.

Mới lên sóng, bộ phim Vui Lên Nào Anh Em Ơi đã nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khán giả. Nội dung phim được khai thác qua lăng kính hài hước, đem đến cho người xem những trận cười sảng khoái. Câu chuyện về quá trình khởi nghiệp của bộ ba bạn thân Hưng (Tô Dũng), Tiến (Anh Đức) và Thắng (NSƯT Thái Sơn) vừa buồn cười lại vừa… lỗ nặng.

6ziw4axgtd1-x6mozjxmq82-4z7bcgu05v3.jpg53pzgf801g1-rakckm25n72-lbplivditz3.jpg Vui Lên Nào Anh Em Ơi gây sốt với dàn cast toàn những cây hài chất lượng

Tái xuất trong Vui Lên Nào Anh Em Ơi, Anh Đào đảm nhận vai Thu vợ của Tiến. Không còn là cô gái mới yêu, nay cô nàng đã là mẹ của một cậu bé cực kỳ đáng yêu tên Đô Đô. Ngay từ tập 1, khán giả đã ấn tượng với màn chửi chồng té tát của Thu sau khi ảnh khởi nghiệp cùng hội bạn thân thất bại.

Khán giả dành rất nhiều lời khen ngợp cho bộ phim Vui Lên Nào Anh Em Ơi. Không chỉ có dàn diễn viên toàn những cây hài chất lượng, cả kịch bản, diễn xuất của các diễn viên đều được đánh giá cao. Nữ chính Anh Đào được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa trong những tập sau của Vui Lên Nào Anh Em Ơi.

47d3nu7zmw1-g0dkga31td2-6hc9ei7ios3.jpg Anh Đào trở lại trong phim mới

Vui Lên Nào Anh Em Ơi nối sóng Trạm Cứu Hộ Trái Tim, phát sóng lúc 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022