Dương Tử bị mỉa mai vì liên tục đóng vai đại mỹ nhân 

Mới đây, Trường Tương Tư 2 chính thức lên sóng nhận về vô số sự chú ý của khán giả. Ngoài những tích tiết phim đầy đau thương, hé lộ loạt bi kịch của dàn nam, nữ chính, lời thoại của phim cũng bất ngờ viral vì vô lý, khác xa đời thực. 

Cụ thể, trong cảnh đại hôn của Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai), nhân vật nam phụ đã dành lời khen cho nhan sắc của nữ chính: "Dung mạo này là đệ nhất ở Đại Hoang"

1xpe8p53311-ck4wlzlcwe2-xbowqdcw833.jpg Dương Tử bị chê cười vì nhan sắc khiêm tốt nhưng luôn đóng vai mỹ nhân.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra khá hiểu và mỉa mai Dương Tử vì nhan sắc có hạn nhưng luôn thích đóng vai mỹ nhân. Trong Trường Tương Tư 2, gương mặt của nữ diễn viên bị chê đơ cứng và phù khá rõ. Những phân cảnh khóc hay cười đều lộ rõ biểu cảm không hoàn toàn tự nhiên và thoải mái của Dương Tử. 

Đây không phải lần đầu tiên Dương Tử xuất hiện với gương mặt đơ cứng, được cho là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Trước đây, tại một số sự kiện của nhãn hàng, Dương Tử cũng khiến người hâm mộ tá hỏa vì gương mặt như tượng sáp vô cùng khác lạ. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn đam mê đóng vai đại mỹ nhân trong loạt phim cổ trang như Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Tương Tư... 

Bạch Lộc bất ngờ bị réo tên  

Cùng với Dương Tử, Bạch Lộc cũng bị cư dân mạng réo tên vì bất chấp đóng vai mỹ nhân. Trong nguyên tác bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh, nữ chính Trịnh Thư Ý là người có gương mặt "khuynh quốc khuynh thành, hại nước hại dân". Lời thoại này được bê y nguyên phim khiến netizen vừa bất bình vừa buồn cười. 

Có thể thấy ngoại hình không phải điểm quan trọng nhất đối với một diễn viên nhưng mỗi người khi đóng phim cần tìm đến những vai diễn phù hợp để không phá vỡ hình tượng nhân vật trong mắt khán giả. 

7apaqpdqjf1-5r7gkmmvmi2-10wlfthtwl3.jpg Lời thoại khen Bạch Lộc là mỹ nhân khuynh nước khuynh thành bị netizen đem ra làm trò cười.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022