Dưới đây là 5 điều đàn ông thầm mong vợ có mà nhóm chuyên gia của tạp chí Marriage (Mỹ), gồmcác nhà văn và chuyên gia sức khỏe tâm thần có kinh nghiệm về mối quan hệ, chỉ ra.

Hiểu được tâm trạng và nhu cầu của anh ấy

Lâu nay chúng ta thường được nghe ''đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim'', nghĩa là nam và nữ có nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, hàng loạt nghiên cứu cho thấy thực tế đặc điểm cá nhân, kinh nghiệm và bối cảnh đóng vai trò lớn hơn trong hình thành tính cách và khả năng lãnh đạo so với giới tính.

Thậm chí, một nghiên cứu của Janet Shibley và Jill W. Z. Weber vào năm 2004, cho thấy tính cách của nam và nữ có nhiều điểm tương đồng hơn là khác biệt.

Nhưng đàn ông thường ít nói và ít bộc lộ cảm xúc hơn phụ nữ. Đó là lý do một người vợ lý tưởng cần phải là người đọc được suy nghĩ của người khác.

Đàn ông đôi khi im lặng, kín đáo, có lúc lại sôi nổi, khi vui vẻ vô cớ hoặc tức giận, hung hăng không rõ lý do. Điều đàn ông muốn ở vợ mình là có thể hiểu tâm trạng dù anh ấy không nói quá nhiều về nó.

456227587-361550087010209-6804-3259-7215-1725119152.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Moom7R7nnE0CyiIShZnMYg

Ảnh minh họa

Tình cảm

Nam giới được nuôi dạy trở thành người cứng rắn, ngay cả trong những lúc khó khăn nhất. Tuy nhiên, như chúng ta đã nói, đàn ông cũng là con người như phụ nữ. Điều đó có nghĩa họ cũng cần cảm thấy được yêu thương và trân trọng.

Một người đàn ông càng được nuôi dạy để trở nên cứng rắn, anh ta càng kìm nén cảm xúc. Trong khi kìm nén cảm xúc chỉ dẫn đến ngày càng nhiều rắc rối trong một mối quan hệ.

Họ cần thấy được yêu thương và trân trọng, giống như phụ nữ. Vì vậy, hãy tự nhiên thể hiện tình cảm của bạn, cho anh ấy thấy bạn quan tâm ngay cả khi không được yêu cầu trực tiếp làm vậy.

Tình dục

Tình dục không phải là điều quan trọng nhất, nhưng nó cũng là một trong những nhu cầu hàng đầu của mọi người đàn ông trong một mối quan hệ.

Nó không đơn thuần chỉ là ham muốn mà còn là biểu hiện tình yêu qua đụng chạm cơ thể và sự thân mật toàn diện.

Tất nhiên, không phải người vợ hoàn hảo là người giỏi về tình dục. Quan trọng là cả hai phải có chung quan điểm về tình dục và có sự đồng điệu trong phòng ngủ.

Niềm tin và sự ủng hộ

Đàn ông hy vọng vợ sẽ ủng hộ anh ấy trên suốt chặng đường, trong những lúc thăng trầm. Anh ấy thích sự say mê của bạn với những thành tựu chồng đạt được.

Người chồng càng biết ơn hơn khi bạn vỗ về anh ấy những lúc gặp thất bại. Chồng cần bạn tin tưởng, giúp anh ấy nhận ra và khai phá tiềm năng của mình.

Tha thứ

Mong muốn của mọi đàn ông là có một người vợ biết tha thứ. Anh ấy thường không nói ra ngay vì điều đó có nghĩa anh có ý định cần sự tha thứ. Nhưng đàn ông thực tế. Họ biết mọi cuộc hôn nhân đều không thể tránh một vài va chạm.

Vì vậy, điều chồng cần cần là vợ có khả năng và mong muốn tha thứ khi chồng phạm lỗi. Để có được điều đó, trước hết người vợ phải có tình yêu dành cho chồng.

Nhật Minh (Theo Marriage)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022