Sneaker trắng

Sneaker trắng trở thành mẫu giày kinh điển của mọi nhãn hiệu thời trang lớn nhỏ. Một đôi sneaker trắng với dáng cổ thấp ghi tên vào danh sách những món đồ “phải có” giúp nầng niu bước chân trong những hoạt động hàng ngày, giày sneaker trắng có thể dung hoà mọi bản phối từ bụi bặm đến công sở để các nàng tha hồ biến hóa phong cách.

giay-trang1-1110.jpg

Sneaker trắng trở thành mẫu giày kinh điển của mọi nhãn hiệu thời trang lớn nhỏ.

Thế hệ tuổi 20 gắn liền cùng những thiết kế sneakers ấn tượng và bụi bặm. Nhưng với thời trang tuổi 30, một đôi sneakers trắng phù hợp và dễ ứng dụng hơn rất nhiều. Giày sneakers trắng giúp trang phục công sở bớt phần nhàm chán và cũng trẻ trung hơn rất nhiều. 

Giày slip on

Đây là gợi ý “mì ăn liền” cho ngày bận rộn. Thiết kế đơn giản không dây đặc trưng với phần cổ dễ dàng cởi ra hoặc đôi khi thêm dây xích kim loại hoặc xử lý bề mặt da mang đến vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch chủ chủ nhân.

giay-trang2-1110.jpeg

Đây là gợi ý “mì ăn liền” cho ngày bận rộn.

Giày búp bê

Giày búp bê len lỏi khắp mọi ngõ phố và trở thành xu hướng được tái tạo với phiên bản vải tuyn, da bóng kết hợp cùng phụ kiện tất ống chân, vớ ren đồng điệu. Phép cộng cùng sắc trắng nền nã trong trang phục trung tính hứa hẹn giúp nàng nổi bật hơn. 

giay-trang3-1110.jpg

Phép cộng cùng sắc trắng nền nã trong trang phục trung tính hứa hẹn giúp nàng nổi bật hơn.

Giày mule

Đặc trưng với thiết kế giày có phần hở sau gót giúp giải phóng gót chân khỏi chiếc dây đai cố định. Nếu hoà sắc rực rỡ được ứng dụng trong dịp lễ hội tươi vui thì màu trắng tao nhã trung thành với hội tín đồ công sở. 

Thay vì đôi giày cao gót hay sandals ấn tượng, một thiết kế giày mules đế bằng lại là lựa chọn phù hợp hơn cả. Bạn có thể tự do di chuyển cả ngày dài mà không lo cảm giác đau chân. Vừa lịch sự vừa thoải mái, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giày mules đế bằng khi đi làm.

giay-trang4-1110.jpg

Đặc trưng với thiết kế giày có phần hở sau gót giúp giải phóng gót chân khỏi chiếc dây đai cố định.

Giày cao gót

Giày cao gót trắng với vòng dây mảnh được ưa chuộng bởi khả năng “hack” dáng tuyệt hảo. Thật khó có thể chối bỏ vẻ đẹp yêu kiều và âm hưởng thanh lịch của bản hoà tấu đầm maxi, bodycon kết hợp cùng mẫu giày kiểu cách.

5-1110.jpg

Giày cao gót trắng với vòng dây mảnh được ưa chuộng bởi khả năng “hack” dáng tuyệt hảo.

Nên chọn phần gót cao vừa phải và phần dây dài khởi động sân chơi sáng tạo mà vẫn thoải mái cho các tín đồ sành điệu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022