"Làm giàu với ma" đã có chuyến Cinetour tới các rạp chiếu tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của Đạo diễn Trung "Lùn”, NSƯT Hoài Linh, Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Bình Hưng, PT Ngọc Diệp cùng nhiều thành viên khác trong ê-kíp. Đặc biệt, danh hài sinh năm 1969 được rất nhiều khán giả mong đợi sau vài năm vắng bóng màn ảnh rộng. Người hâm mộ ôm NSƯT Hoài Linh và chia sẻ nhiều cảm xúc sau khi xem phim.

ver1_dang_duoc_yeu_thuong_1.jpg
80.000 khán giả yêu thương "Làm giàu với ma" trong ngày công chiếu

Dàn diễn viên di chuyển qua nhiều cụm rạp khác nhau để giao lưu cùng khán giả. Trong những phút giây nghỉ ngơi ít ỏi, “Ông Đạo” cũng tranh thủ chia sẻ, tâm sự với “con trai” Tuấn Trần. Lịch trình dày đặc là thế nhưng khi gặp người hâm mộ, ai nấy đều hào hứng, nhiệt huyết vì nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương.

NSƯT Hoài Linh nói: “Được gặp đông đảo khán giả như vậy, nghe những lời chia sẻ, tình cảm của mọi người là động lực rất lớn cho ê-kíp "Làm giàu với ma". Hy vọng bộ phim mang đến cho mọi người cảm xúc, buồn vui lẫn lộn và đọng lại trong mọi người tình cảm gia đình”.

Tuấn Trần tâm sự: “Cả ê-kíp đều xúc động khi thấy mọi người dành thời gian đến đây. Hy vọng mọi người sẽ coi phim thêm nhiều lần để có phần hai phần ba nha”.

Ê-kíp cũng đã có nhiều câu hỏi, trò chơi để giao lưu cùng khán giả. Tuấn Trần còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một người hâm mộ có mặt tại sự kiện. Nhiều người không giấu được cảm xúc sau khi xem phim và được gặp thần tượng ngoài đời thật. Ai nấy đều hào hứng chia sẻ cảm nghĩ cùng như cùng ê-kíp chụp hình kỷ niệm.

455952410_1941009876322831_7414778732344535949_n.png.jpg
NSƯT Hoài Linh

Một người xem nói: “Qua bộ phim này cũng để lại cho tôi nhiều cảm xúc về tình cảm cha con. Tôi cũng nhớ lại nhiều ký ức, kỷ niệm trong cuộc sống và nhiều bài học ý nghĩa”. Một khán giả khác nhận xét: “Khi tôi coi phim thì ban đầu rất hài hước, dần rồi bất ngờ với cú twist. Mong phim có phần hai, phần ba để tôi tiếp tục ủng hộ”.

Một khán giả lớn tuổi xúc động: “Phim rất hay và cảm xúc. Tôi xem xong rất cảm động. Phim có những phân cảnh giống như trường hợp mình bây giờ. Tôi cũng có con trai, đôi khi nó không nghe lời mình, không biết diễn tả ra sao. Tôi sẽ dắt con trai đi xem để nó hiểu được nỗi lòng của cha mẹ. Để không xảy ra như nhân vật Lanh của Tuấn Trần là quá muộn”.

NSƯT Hoài Linh bày tỏ sự đồng cảm: “Đôi khi mình làm cha mẹ mình có cách suy nghĩ riêng. Nhưng có những người con không muốn cha mẹ lo lắng thêm nữa. Theo tôi thì cha mẹ nên tìm hiểu xem con đang nghĩ gì chứ đừng vội trách cháu nha”.

"Làm giàu với ma" xứng đáng là bộ phim dành cho cả gia đình trong dịp lễ 2/9 này với đủ cung bậc cảm xúc. Tác phẩm cũng có doanh thu ngày đầu ra mắt cao nhất với hơn 80.000 vé được bán ra.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022