Lần đầu tiên vào vai vợ chồng trong Hoa sữa về trong gió, diễn viên Bá Anh cho rằng việc đóng cặp với Thanh Hương giúp vai diễn của anh trở nên mềm mại và đi vào lòng người.

Hoa sữa về trong gió là bộ phim giờ vàng mới của VTV. Dự án này là màn tái ngộ của dàn diễn viên được yêu mến như NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, NSƯT Bá Anh, NSƯT Ngọc Quỳnh, Tú Oanh,... Sau Cuộc đời vẫn đẹp sao, một lần nữa, NSƯT Thanh Quý lại trở thành mẹ chồng của Thanh Hương và thay vì là chị em như trong Thương ngày nắng về, lần này NSƯT Thanh Quý và NSƯT Bá Anh lại vào vai “mẹ con” khá thú vị.

Đặc biệt, việc lần đầu tiên NSƯT Bá Anh và diễn viên Thanh Hương vào vai vợ chồng trên màn ảnh nhỏ khiến không ít khán giả mê phim đón đợi.

Lần đầu tiên Bá Anh và Thanh Hương vào vai vợ chồng sau nhiều lần hợp tác qua các dự án truyền hình

Trong phim, NSƯT Bá Anh vào vai Hiếu. Anh là con trai cả của bà Trúc (NSƯT Thanh Quý). Hiếu giỏi chuyên môn nhưng lại không khéo trong ứng xử, thậm chí khô cứng. Anh khá nguyên tắc, coi trọng thể diện và hơi gia trưởng. Hiếu thường xuyên căng thẳng với con gái lớn vì những bất đồng quan điểm trong cả công việc là lối sống. 

Còn về Thanh Hương, cô vào vai Linh - vợ của Hiếu. Linh thuộc tuýp người hiện đại, tháo vát, cô còn được chồng giao phó toàn bộ việc nhà nên luôn cố gắng xoay sở để chu toàn mọi việc. Linh có quan hệ rất hòa thuận với Trang (Võ Hoài Anh), con gái riêng của chồng, thậm chí còn thường xuyên giúp hai bố con giảng hòa.

1-17251640371451481792238.jpg
2-17251640373211107412324.jpg

Chia sẻ đôi nét về vai diễn mới trong Hoa sữa về trong gió, nam nghệ sĩ sinh năm 1974 cho biết: "Hai năm trước tôi làm bộ phim Thương ngày nắng về cùng với NSƯT Thanh Quý, một người chị rất là đáng yêu mà tôi kính trọng. Chị ấy có chuyên môn và rất yêu nghề. Trong bộ phim lần này thì tôi đóng vai con trai của chị ấy, vai diễn hơi khô cứng và có phần bảo thủ. Khi đóng chung với chị Quý và bạn Thanh Hương đã giúp cho vai của tôi trở nên mềm mại và dễ đi vào lòng người nhất, mang đến cho quý khán giả những cảm xúc chân thành". 

Về phía sao nữ phim Quỳnh búp bê, cô cho hay cả hai đã cùng chia sẻ và động viên nhau nhiều trong quá trình làm phim vất vả: "Tôi và anh Bá Anh đều là diễn viên đã đóng rất nhiều phim rồi, cũng có những bản lĩnh riêng. Hai anh em đã phải tập với nhau rất kỹ và đặc biệt có thêm sự hướng dẫn và chia sẻ của anh Bùi Tiến Huy trong vai trò đạo diễn. 

Anh Bá Anh cũng rất kĩ tính và nắm rõ các cảnh nên chúng tôi cũng phối hợp với nhau ăn ý. Có những phân đoạn quay cả ngày, tôi biết anh Bá Anh rất mệt nên hai anh em lại ngồi với nhau để chia sẻ và động viên nhau, nên mọi khó khăn đều trôi qua một cách dễ dàng".

Trang cá tính trong 'Hoa sữa về trong gió: Là con nhà nòi, lần đầu đóng phim đã được khen

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022