Mới đây, một kênh âm nhạc trên mạng xã hội đã đăng tải lại MV ca khúc Kỷ niệm bỏ quên của Ưng Hoàng Phúc và nhận được sự quan tâm. Đây là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất nhì của Ưng Hoàng Phúc ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý nhất chính là nữ diễn viên đóng cùng Ưng Hoàng Phúc trong MV này. Cô nàng này không ai khác chính là Tăng Thanh Hà - Ngọc nữ đời đầu của màn ảnh Việt.

Thời điểm này, Tăng Thanh Hà vẫn còn là cái tên khá mới mẻ trong làng giải trí. Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc lại là một ca sĩ vô cùng thành công, nổi tiếng nhất nhì showbiz thời điểm đó.

Trong MV này, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp trong sáng và đôi mắt long lanh. Diễn xuất của nữ diễn viên đã chinh phục được người xem thông qua ánh mắt và cử chỉ vô cùng tự nhiên.

gp3naywbqr1-ltsw83ezjl2-29wu3qa6po3.png

Không chỉ MV Kỷ niệm bỏ quên, mà Tăng Thanh Hà còn đóng kha khá MV của Ưng Hoàng Phúc thời điểm đó. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đầy rực rỡ với những dự án như Bỗng dưng muốn khóc, Hương Phù Sa,... thì việc đóng những MV nổi tiếng của Ưng Hoàng Phúc cũng là dấu ấn đáng nhớ trong hoạt động nghệ thuật của Tăng Thanh Hà.

1cjxr5hz7c1-5ux3uoxfgm2-6kso3pbfpi3.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã trở thành con dâu của gia đình tỷ phú giàu có nhất nhì Việt Nam - Johnathan Hạnh Nguyễn. Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và con trai tỷ phú Johnathan từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực cũng như thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mặc dù được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, song Tăng Thanh Hà quyết định rời xa showbiz để chu toàn cho gia đình. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên vẫn nhận lời chụp ảnh cho các thương hiệu, tạp chí và đi dự sự kiện.

tmc76s1g691-9z3t4ap0pf2-76tmxv2voy3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022