Mùa Hè Sôi Động là một trong những bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện thú vị trong chuyến nghỉ hè của một nhóm thiếu niên. Mỗi người một tính cách đã bắt nguồn cho những tình huống dở khóc dở cười, xen lẫn với đó là sự nhiệt huyết, tình cảm chân thành mà các bạn trẻ dành cho nhau.

Với kịch bản gần gũi, mới mẽ, Mùa Hè Sôi Động đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với khán giả phim truyền hình, đặc biệt là thế hệ cuối 8X - đầu 9X. Bên cạnh đó, bộ phim cũng là "bệ phóng" cho nhiều tên tuổi như Diễm My 9X, Angela Phương Trinh, Cao Mỹ Kim, Thiên Minh,... Và sau hơn 15 năm, cuộc sống và sự nghiệp của dàn diễn viên năm nào cũng đã có nhiều thay đổi.

thien-minh-1.pngthien-minh-2.png Thiên Minh ở Mùa Hè Sôi Động

Trong Mùa Hè Sôi Động, Thiên Minh vào vai Nam, là anh chàng du học sinh "công tử" chưa từng có trải nghiệm phiêu lưu núi rừng. Có cá tính "sính ngoại", Nam ban đầu khá khó gần, lại hay nói tiếng Anh khiến ai nấy khó chịu. Tuy nhiên về sau, Nam đã thay đổi và trưởng thành hơn, thậm chí không ngại xả thân cứu bạn bè trong thời khắc khó khăn.

thien-minh-3.pngNam diễn viên là hot boy đình đám 1 thời

Bên cạnh vai trò diễn viên trong Mùa Hè Sôi Động, Thiên Minh còn nổi tiếng là "hot boy đời đầu", thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen. Ngoài ra, anh còn từng theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và làm người dẫn chương trình.

Song, giữa lúc sự nghiệp đang lên, Thiên Minh đã sang Mỹ du học và theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Tại đây, anh đối mặt với nhiều khó khăn, từng phải làm những công việc bán thời gian như giao báo, bưng phở... để duy trì ước mơ.

Sau gần 5 năm học tập tại nước ngoài, Thiên Minh về Việt Nam và tiếp tục làm nhiếp ảnh, sau đó đầu tư kinh doanh. Ở tuổi ngoài 30, Thiên Minh không còn đóng phim hay làm mẫu ảnh như xưa, thế nhưng thường xuyên đứng sau ống kính để tạo nên những bộ ảnh đẹp cho nghệ sĩ.

Hiện, nam nghệ sĩ đang gây sốt khi tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Trong đó, nam nghệ sĩ cứ mỗi lần xuất hiện lại làm khán giả rưng rưng nước mắt. Trải qua 3 tập nhưng có đến 2 lần Thiên Minh chạm vào tận sâu cảm xúc, khiến không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ có mặt cũng không thể kìm nén được sự xúc động.

thien-minh-5.pngthien-minh-4.png Khoảnh khắc xúc động của Thiên Minh trong show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Khoảnh khắc anh cất tiếng hát và chia sẻ về cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh, người xem tại sân khấu lẫn qua màn ảnh nhỏ có lẽ đều rưng rưng xúc động.

Chia sẻ trong phần giao lưu, Thiên Minh rưng rưng xúc động nói về cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh: “Sau 15 năm, tôi mới có cơ hội trở lại sân khấu và trong vai trò ca sĩ. Điều này chưa bao giờ tôi nghĩ tới.

Nhận lời mời của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, tôi nhớ đến thanh xuân và những người bạn đứng cùng sân khấu với mình trong giai đoạn đó.

Những người bạn của tôi, có người lên, có người xuống, có người luôn được mọi người yêu thương, có người không làm nghề nữa như tôi và có người không may mắn như chúng ta còn có mặt trên đời sống này. Đó là anh Wanbi”.

thien-minh.jpg?width=150Yolo
Hotboy đời đầu Thiên Minh từng bưng phở kiếm tiền, hình ảnh hiện tại gây sốt

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022