Diệp Lâm Anh là một trong số những mỹ nhân showbiz có nhan sắc nổi bật. Đặc biệt làn da của cô được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Được biết, cô ưu tiên các sản phẩm từ tự nhiên và tìm ra "chân ái" là bột yến mạch. Cụ thể, cô kết hợp yến mạch với sữa chua để tạo nên hỗn hợp mặt nạ, dưỡng trắng toàn thân. Nước da trắng sáng từ mặt đến body của Diệp Lâm Anh ở hiện tại khiến nhiều người ao ước. 

dieplamanh-0821.jpg

Nước da trắng sáng từ mặt đến body của Diệp Lâm Anh ở hiện tại khiến nhiều người ao ước.

Yến mạch là một loại ngũ cốc nguyên chất chứa một lượng lớn vitamin B, E, Protein… giúp làn da được dưỡng ẩm, tế bào chết được tẩy đi nhanh chóng. Có nhiều công thức làm mặt nạ yến mạch giúp sáng da mà bạn có thể tham khảo.

Kết hợp cùng sữa chua 

Diệp Lâm Anh kết hợp bột yến mạch cùng sữa chua để làm mặt nạ toàn thân. Do trong sữa chua có chứa thành phần dịu nhẹ, giàu vitamin C và axit lactic làm trắng da. 

Đầu tiên, bạn cần trộn 3 thìa bột yến mạch cùng 3 thìa sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp trên trong 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Đừng quên áp dụng phương pháp này 3 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ để cảm nhận hiệu quả sớm.

Kết hợp cùng nước cốt chanh

Hãy trộn 3 thìa bột yến mạch cùng 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa dầu oliu thành hỗn hợp mịn. Các bước kế tiếp cũng như trên, bạn nên làm sạch da trước rồi đắp lên trong 15 phút, mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần. Lưu ý, bạn nên chống nắng kỹ càng vì những công thức với chanh thường khiến da dễ bắt nắng.

dieplamanh3-0822.jpg

Có nhiều công thức làm mặt nạ yến mạch giúp sáng da mà bạn có thể tham khảo.

Mặt nạ bơ và yến mạch

Yến mạch giúp chữa lành, làm dịu và giảm ngứa, còn bơ cung cấp vitamin E dồi dào, chứa nhiều loại dầu tự nhiên sẽ giữ ẩm cho da khô mộ t cách tự nhiên.

Cho bơ với bột yến mạch đã nấu chín vào tô và trộn kỹ. Thoa đều lên mặt rồi để cho đến khi mặt nạ khô (sẽ mất khoảng 15 đến 20 phút). Sau đó rửa sạch mặt.

Dưa chuột, yến mạch và mật ong

Bột yến mạch giúp loại bỏ tế bào chết, thì mật ong có thể làm cân bằng vi khuẩn trên da. Nhờ vậy mà loại mặt nạ này có thể giúp hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng da mụn.

Trộn đều dưa chuột xay nhuyễn và bột yến mạch. Sau đó, thêm mật ong nguyên chất vào hỗn hợp. Sau khi tẩy trang và rửa mặt, thoa hỗn hợp lên da và giữ trong 15 phút. Rửa mặt lại với nước sạch và thoa kem dưỡng ẩm như mọi khi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022