Công sở là môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp và lịch sự, cho nên khi diện đồ bạn cần chú ý thanh lịch kín đáo. Trong số các loại trang phục phổ biến, đầm hoa được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự nữ tính, thanh lịch và đa dạng trong kiểu dáng, họa tiết. Nhưng vẫn có một số kiểu đầm hoa không phù hợp chốn công sở mà bạn nên lưu ý. 

Đầm hoa có phần cổ rộng

Đầm hoa có phần cổ rộng có thể gây sự chú ý quá mức. Dù có thể giúp bạn khoe khéo vóc dáng, nhưng lại không phù hợp cho môi trường công sở. Kiểu dáng làm bạn trở nên kém duyên, đôi khi có phần hớ hênh, tạo cảm giác thiếu tự tin. Bạn nên chú ý chọn kiểu áo có phần cổ thanh lịch, kín đáo hơn. 

dam-hoa-0744.jpg

Bạn nên chú ý chọn kiểu áo có phần cổ thanh lịch, kín đáo hơn.

Đầm hoa có họa tiết rối mắt

Với kiểu đầm quá rực rỡ, rối mắt hoặc có kích thước quá to bản cũng nên tránh khi diện đến công sở. Kiểu họa tiết này có thể khiến bạn trông lòe loẹt. Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế như hoa nhí, hoa văn chìm hoặc họa tiết kẻ sọc.

dam-hoa3-0746.jpeg

Với kiểu đầm quá rực rỡ, rối mắt hoặc có kích thước quá to bản cũng nên tránh khi diện đến công sở.

Đầm hoa làm từ chất liệu mỏng nhẹ

Các kiểu đầm này có thể khiến những chiếc đầm hoa trở nên bay bổng, lãng mạn nhưng lại không phù hợp cho môi trường công sở. Nên chọn các kiểu có  chất liệu dày dặn, đứng form hơn như cotton, linen hay lụa để đảm bảo sự lịch sự và chuyên nghiệp.

Đầm hoa quá ngắn

Đầm hoa quá ngắn dù có thể tôn lên vóc dáng nhưng kém sang khi đi làm. Bạn nên tránh nhưng kiểu đầm này vì dễể khiến bạn mất đi sự thanh lịch và chuyên nghiệp. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc đầm có độ dài vừa phải, che kín đùi để đảm bảo sự lịch sự.

dam-hoa2-0745.jpg

Đầm hoa có kiểu dáng hở hang giúp bạn khoe khéo đường cong nhưng nếu ôm sát cơ thể có thể khiến bạn trở nên kém thanh lịch.

Đầm hoa 2 dây

Đây là kiểu mát mẻ trong mùa hè, nhưng lại không phù hợp cho môi trường làm việc. Nó khiến bạn trông kém chuyên nghiệp. Thay vào đó, hãy ưu tiền những kiểu đầm có đường cổ kín đáo hơn như cổ tròn, cổ cao. Một gợi ý khác là kiểu cổ vuông đơn giản mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022