Mới đây, cộng đồng fan của Hà An Huy đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ trong một buổi livestream cách đây không lâu trên trang cá nhân. Theo đó, trong buổi phát trực tiếp này, ngoài những màn giao lưu, Hà An Huy cũng tranh thủ gửi đến những người quan trọng với nam ca sĩ trong sự nghiệp lời yêu thương.

Theo đó, Quán quân Vietnam Idol 2023 cho biết: "Mình muốn cảm ơn fan của mình. Fan của mình là những người xuất sắc, những tâm hồn đỉnh nhất thế giới. 

Tuy rằng mình không tương tác nhiều trên Facebook nhưng khi đọc những lời nhận xét mà mọi người dành cho mình thì mình nghĩ là mọi người rất là thương mình, mình cũng rất thương mọi người. Mong tất cả mọi người có những ngày thật vui, thật đẹp và không phải đau buồn chuyện gì cả"

7dbx3t0und1-w0t8v1wudz2-d5cwwiudam3.jpg

Không chỉ riêng Hà An Huy, cộng đồng người hâm mộ có vai trò quan trọng, không thể thiếu đối với bất kỳ nghệ sĩ nào khi hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Với Hà An Huy, từ lúc nam ca sĩ trẻ bắt đầu con đường sự nghiệp của mình thì đã nhận được sự ủng hộ, đón nhận của rất nhiều fan. 

Cộng đồng người hâm mộ của Hà An Huy luôn đồng hành cùng nam ca sĩ trong hầu hết các đêm diễn. Chưa hết, họ còn thường xuyên để lại lời góp ý, chia sẻ trên mạng xã hội để giúp nam ca sĩ trẻ tiến bộ và hoàn thiện mình hơn qua từng ngày. Thế nên, giọng ca sinh năm 2002 luôn cảm thấy hạnh phúc về điều này.

Dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời khen ngợi Hà An Huy vì không những hát hay mà còn rất... khéo ăn khéo nói. Chắc chắn cộng đồng fan của Hà An Huy sau khi nghe được những chia sẻ này sẽ rất "mát lòng mát dạ" cho xem!

re89vu4kox1-c19h6awlg22-h8gsnvot6d3.jpg

Bước ra khỏi Vietnam Idol 2023 với danh hiệu Quán quân, Hà An Huy được đánh giá là một nhân tố đầy tiềm năng của làng nhạc Việt khi sở hữu màu sắc âm nhạc có chất riêng, cùng phong cách trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ, thế nên không khó hiểu khi vừa gia nhập Vpop, Hà An Huy đã có cho mình lượng khán giả riêng nhất định. Đồng thời, nam ca sĩ cũng là một cái tên rất "đắt show" biểu diễn dạo gần đây.

zosj4umbys1-qo8h6evlar2-rmmd4z4afl3.jpg

Đặc biệt, sau khi Tập 1 của chương trình Đảo Thiên Đường được lên sóng, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy Hà An Huy xuất hiện với vai trò người chơi. Đây cũng là chương trình truyền hình đầu tiên mà nam ca sĩ trẻ tham gia sau khi bước ra từ Vietnam Idol 2023, thế nên khán giả rất háo hức, chờ đợi xem chàng trai này sẽ thể hiện bản thân thế nào trong những tập phát sóng kế tiếp. 

1ns98t8w0g1-p0frizw4q12-53e2e257n13.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022