Thanh Duy chia sẻ loạt hình ảnh bị cắt tại tập 2 show Anh trai vượt ngàn chông gai. Khoảnh khắc NSND Tự Long bật khóc khi nhận quà từ anh tài Thanh Duy đang được khán giả quan tâm.

Trong tập 2, do thời lượng lên đến 3 tiếng, chương trình tập trung cho phần trình diễn của các anh trai. Phần tặng quà giữa các anh trai bị cắt nhiều. Ở cảnh bị cắt, NSND Tự Long xúc động khi nhận quà. Anh tài liên tục lấy khăn giấy lau nước mắt và được Thanh Duy an ủi.

"Cảm ơn Thanh Duy rất nhiều. Nếu quà tặng là chiếc gối màu hồng, tôi chỉ thấy nó đáng yêu. Điều làm tôi bất ngờ nhất là trên gối in hình ảnh người thân của tôi, rất khó diễn tả", NSND Tự Long nói khi nhận quà.

Trên sóng VTV, khán giả chỉ thấy đoạn NSND Tự Long xúc động nói cảm ơn Thanh Duy, không có cảnh khóc.

tu-long-1.jpegtu-long-2.jpegCảnh NSND Tự Long lấy khăn giấy lau nước mắt bị cắt.

NSND Tự Long đang là một trong những anh tài được yêu thích nhất show Anh trai vượt ngàn chông gai. Sau hai tập phát sóng, nam nghệ sĩ gây chú ý với màn trình diễn solo mang tên Tình đất. Trên sân khấu, NSND Tự Long thể hiện giọng hát truyền cảm, biểu diễn với phong cách gần gũi.

Ngoài ra, anh tài được yêu mến nhờ tính cách hài hước, liên tục gây cười với những từ kháo tạo trend như "kịch trần, "phấp phới"...

tu-long-3.jpegNSND Tự Long xúc động vì nhận gối ôm có in ảnh các thành viên trong gia đình.

Ở tập 1, khán giả dành nhiều lời khen cho NSND Tự Long khi anh liên tục nhường Tuấn Hưng, không tỏ vẻ đàn anh lấn lướt. Nam nghệ sĩ còn tự nhận khuyết điểm là nghệ sĩ lớn tuổi, tham gia show với mục đích học hỏi kinh nghiệm của nhiều đàn em.

Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình đang gây sốt với sự tham gia của 33 nghệ sĩ nam. Ở mỗi vòng công diễn, các anh trai chia nhóm, đấu đối kháng, loại người và tìm ra 17 người chiến thắng.

Chương trình viral nhờ sự góp mặt của nhiều sao nam như NSND Tự Long, ca sĩ Bằng Kiều, cựu danh thủ Hồng Sơn, Tuấn Hưng, rapper Binz...

anh-trai-2.jpg?width=150Nhạc
Nghệ sĩ ôm nhau khóc khi bị loại ở show Anh trai

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022