dieu-nhi-1721103717933-1721103718362896414089.jpg

Diệu Nhi và Hari Won bình luận show "Đảo thiên đường". Ảnh: Nhà sản xuất

Chương trình hẹn hò "Đảo thiên đường" quy tụ những người chơi có ngoại hình đẹp đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có cả những gương mặt nổi tiếng showbiz như Bùi Khánh Linh, Hà An Huy.

Đảm nhận vai trò ban bình luận là những người nổi tiếng, có kinh nghiệm trong chuyện tình yêu như đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Á hậu Lê Thảo Nhi, diễn viên Diệu Nhi...

Trong đó, Hari Won và Diệu Nhi được chú ý hơn cả bởi cả hai đều là những ngôi sao phủ sóng gameshow truyền hình, có hôn nhân được ngưỡng mộ trong giới giải trí.

Dù vậy, ở vai trò người bình luận, Hari Won và Diệu Nhi đều vướng tranh cãi.

Trong tập 2, Cheon Minuk đứng hạng nhất và mời cô Hooyeon đi hẹn hò, trong khi đó Michael Trương và Yuna Vũ ghép cặp.

Kết quả này khiến Rayeon hụt hẫng, thất vọng bởi ban đầu cô được cả Minuk Michael Trương chú ý, nhưng sau cùng họ lựa chọn bạn cùng phòng của cô.

Hari Won cũng bất ngờ trước lựa chọn của các chàng trai. Cô nói: "Nếu Hari Won là Lee Rayeon thì chắc chắn lần sau sẽ không chọn Michael Trương mà chọn người khác".

Diệu Nhi cũng bức xúc trước quyết định của Michael Trương: "Nếu là Nhi dù đi đến cuối chương trình, Nhi cũng không chọn Michael Trương luôn".

Nhận xét của dàn bình luận được cho là có tính công kích cá nhân, khiến không khí thêm khó xử. Các nhân vật trải nghiệm mới quen biết nhau, và họ hoàn toàn có thể tự do lựa chọn đối tượng để tìm hiểu.

Đến trò chơi giành bóng trên bãi biển, Hari Won chia sẻ: "Đôi khi phụ nữ cũng muốn thấy được sự nỗ lực của đàn ông để giành được buổi hẹn hò cho mình".

Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng nhấn mạnh "không thích kiểu này".

Khán giả cho rằng sau các tình huống trong chương trình, dàn bình luận nên nhìn nhận tổng thể, cân bằng cảm xúc và phân tích các trải nghiệm. Tuy nhiên, bình luận của dàn sao hầu hết là phán xét, phê bình người chơi.

hari-3-1721103719025-17211037192581072087915.jpeg

Dàn sao tham gia bình luận “Đảo thiên đường“. Ảnh: Nhà sản xuất

Có ý kiến nhận xét Hari Won bình luận thiếu tinh tế, biểu cảm cười nói thái quá. Không ít lần, Diệu Nhi và Thảo Nhi Lê, Văn Mai Hương gọi sai tên nhân vật Rayeon thành Nayeon.

Trước đó, trong tập 1, Hari Won cũng vướng ý kiến trái chiều, bị chê vô duyên.

Trong bữa ăn chung, Trần Mạnh Kiên nói chuyện với mọi người về việc, anh từng không tin rằng các cô gái Hàn Quốc xinh đẹp cho tới buổi gặp gỡ hôm nay.

Câu nói của Trần Mạnh Kiên khiến các thành viên khác bật cười thích thú. Tuy nhiên, Lê Thảo Nhi nhận xét anh "vô duyên" và "over" (tạm dịch: làm quá lên). Trong khi đó, Hari Won nhận xét Trần Mạnh Kiên đùa duyên dáng.

Sự đối lập của 2 bình luận viên khiến khán giả chia làm 2 phe "đấu tố" qua lại trên các diễn đàn. Không ít người cho rằng Hari Won đang đồng tình với Trần Mạnh Kiên về việc hạ thấp phụ nữ Hàn Quốc trong khi chính cô là người Hàn.

Lên sóng 2 tập, "Đảo thiên đường" chưa tạo được sức hút với khán giả, tình tiết lê thê, dài dòng. Rào cản ngôn ngữ giữa các người chơi cũng khiến khán giả khó theo dõi khi họ sử dụng nhiều ngôn ngữ như Anh, Việt, Hàn...

avatar1719406941947-171940694254945529869.jpgTrấn Thành lại 'kể xấu' Hari Won

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành luôn có những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi ở cạnh nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022