Jennie bị nghi ngờ hút thuốc lá điện tử trong phòng kín lúc trang điểm. Điều đáng nói, cô còn phà khói vào mặt nhân viên đang phục vụ mình lúc đó.

Những hình ảnh có trong vlog hành trình, ghi lại các hoạt động của cô ở Ý. Ngay khi vlog được đăng tải, nhiều người cho rằng Jennie đã hút thuốc lá điện tử và tranh cãi về vụ việc.

jennie-1.jpgJennie hút thuốc trong phòng lúc được trang điểm tại Ý.

jennie-2.jpgDù đã xin lỗi, chuyện của cô vẫn là tâm điểm bàn luận.

Trước làn sóng tranh cãi, thông qua công ty riêng, Jennie lên tiếng xin lỗi bằng thông cáo gửi đến truyền thông. Trong thông cáo viết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những người cảm thấy khó chịu với hành vi hút thuốc trong nhà của Jennie. Cô ấy đã đích thân liên hệ với các nhân viên có mặt vào thời điểm đó để xin lỗi".

Mặc dù phía Jennie đã xin lỗi nhưng chỉ trích, tranh luận vẫn chưa ngừng lại. YouTuber Lee Jin-ho – cựu phóng viên giải trí, cho biết rằng nhiều người nổi tiếng sử dụng thuốc lá điện tử ở hậu trường chứ không chỉ có Jennie. Bởi họ thường không ăn, giữ vóc dáng nhiều ngày trước khi thực hiện công việc nên sử dụng thuốc lá điện tử để giải tỏa căng thẳng.

Một số người cho rằng Jennie có thể hút thuốc nhưng ở nơi quy định và không nên phà khói vào mặt nhân viên của mình. Cô là một thần tượng và mọi hành động này sẽ là gương xấu cho người hâm mộ trẻ, chưa đủ nhận thức. Một số khác cho rằng Jennie đã trưởng thành, cô cũng lên tiếng nhận lỗi nên cần được bao dung.

Ngày 11-7, nhân viên của Jennie cũng đã lên tiếng bênh vực cô, cho rằng trước khi hút thuốc nữ ca sĩ thần tượng đã xin phép và mọi người đều đồng ý. Căn phòng cũng không bị cấm hút thuốc và có mở cửa sổ. Họ không bị lạm dụng hay bắt nạt gì vì hành động của cô như những đồn thổi mấy ngày qua.

anigif-ezgifcom-optimize.gifNhân viên bênh vực Jennie.

Tuy nhiên, ngoài người hâm mộ ủng hộ Jennie, những người khác điều không tin tưởng lời bênh vực của nhân viên nữ ca sĩ. Họ cho rằng do cô là nhân viên nên cố tình nói như thế để bảo vệ hình ảnh Jennie. Những người khác thông tin rằng Ý cấm hút thuốc tại mọi khu vực trong nhà.

Trước lùm xùm hút thuốc, Jennie từng là chủ đề bàn tán vì vai phụ Dyanne trong phim The Idol, phát sóng trên HBO. Cô bị ném đá từ một bộ phận công chúng với cảnh nhảy đầy nhạy cảm cùng các nam vũ công. Nhiều người cho rằng cảnh quay gợi dục, không có tính nghệ thuật, các biểu cảm của Jennie khi diễn cảnh này càng tăng độ phản cảm.

Những tập sau đó, Jennie bị chê diễn đơ, không biểu đạt được cảm xúc nhân vật nhưng vẫn là tâm điểm do độ nổi tiếng của riêng cô.

Họ cho rằng cô không có khả năng diễn xuất. Ngoài ra, phim còn bị chê kịch bản dở, lạm dụng khỏa thân, cảnh nóng để chủ yếu tạo chú ý.

Jennie gây tranh cãi vì cảnh phim phản cảm.

jennie-2.jpeg?width=150Nhạc
Jennie (BlackPink) xin lỗi

Theo Người lao động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022