tien-dat-1.jpg"Anh tài" Tiến Đạt trở lại sân khấu tại "Anh trai vượt ngàn chồng gai".

Vừa qua, tập 2 show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thu hút nhiều sự chú ý với hàng loạt tên tuổi "anh trai" đã quá quen mặt với khán giả như BB Trần, Tuấn Hưng, Thanh Duy...

Giữa một rừng anh tài đó, cái tên Đinh Tiến Đạt như một ẩn số bởi anh đã rời xa showbiz trong nhiều năm nay để tập trung cho kinh doanh và gia đình.

tien-dat-2.jpgNhan sắc vợ Tiến Đạt được nhận xét dịu dàng, đằm thắm.

Thế nhưng, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn lại chẳng phải Tiến Đạt mà chính là bà xã kém 10 tuổi của nam rapper. Trong đó, chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất chính là nhan sắc của vợ Tiến Đạt.

tien-dat-3.jpgTiến Đạt và vợ Thụy Vy kết hôn chỉ sau 1 năm hẹn hò.

Vợ rapper Tiến Đạt tên Thụy Vy, cô sinh năm 1991 và làm việc trong ngành truyền thông. Sau một thời gian hẹn hò bí mật, cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018. Tới nay vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy đã có với nhau 2 cậu con trai đáng yêu. Thụy Vy cũng giúp đỡ chồng trong công việc kinh doanh riêng.

tien-dat-4.jpgGia đình nhỏ của Tiến Đạt và Thụy Vy.

Nam rapper từng tiết lộ gia đình và hôn nhân ảnh hưởng đến bản thân khá nhiều. Sau khi kết hôn, vợ rapper Tiến Đạt hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Thuỵ Vi từng chia sẻ Tiến Đạt thường hay có những ý tưởng trên góc độ chuyên môn và hướng đến những giá trị, chất lượng, còn cô lại hay nghĩ về tài chính và hiệu quả doanh thu.

Cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng không tránh khỏi những lúc tranh cãi, song chủ yếu chỉ dừng ở mức tranh luận. Mặc dù ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, song nam rapper dành nhiều lời khen cho bà xã.

tien-dat-5.jpgThụy Vy có tính cách cùng vẻ ngoài mộc mạc, giản dị.

Tiến Đạt cho biết, bà xã không bao giờ phàn nàn về cuộc sống của anh cũng như bắt nam rapper phải thay đổi. Không những vậy, vợ Tiến Đạt còn thường xuyên khuyên nam rapper quay trở lại với đam mê của mình.

Đặc biệt sau 5 năm kết hôn, Tiến Đạt có nhiều thay đổi tích cực ở cả ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Anh được nhận xét trẻ và đẹp trai hơn sau khi cạo râu, thay đổi kiểu tóc. Nhiều người đùa vui đấy chính là biểu hiện của việc yêu đúng người khi nam rapper có sự thay đổi tích cực sau khi kết hôn.

tien-dat-6.jpgNhan sắc của bà xã Tiến Đạt gây chú ý khi đứng cạnh Thủy Anh (vợ Đăng Khôi) và Vũ Ngọc Anh (vợ Cường Seven).

Về Thúy Vy, cô là người có cuộc sống kín tiếng, rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên trang cá nhân. Thay vào đó, bà xã Tiến Đạt thường đăng tải những hình ảnh quảng bá cho công việc việc kinh doanh của hai vợ chồng.

Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Thụy Vy ở thời điểm hiện tại khi đã làm "mẹ 2 con" không khác là bao so với lúc còn son. Trong những hình ảnh chân dung được Thụy Vy chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã Tiến Đạt gần như hiếm khi trang điểm quá đậm.

Thậm chí, người đẹp cũng chỉ tô một chút son cho tươi tắn, nhuận sắc. Đây được cho là bí quyết giúp bà xã Tiến Đạt dù đã ở tuổi 33 nhưng trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Thụy Vy sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, mộc mạc cùng vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm. Vẻ đẹp cùng tính cách hướng nội của Thụy Vy cũng được cho là rất hợp với Tiến Đạt.

tien-dat-7.jpgDù có 10 năm vắng bóng song Đinh Tiến Đạt vẫn giữ được phong độ ấn tượng trên sân khấu.

Tiến Đạt vốn nổi tiếng là một thiếu gia sở hữu khối tài sản bạc tỷ khi mẹ là một doanh nhân nắm trong tay nhiều bất động sản ở những khu vực trung tâm thành phố. Thế nhưng bà xã Tiến Đạt lại không vì thế mà sống sang chảnh hay khoe đồ hiệu. Ngược lại, cô cùng chồng sống rất giản dị.

tien-dat-8.jpgtien-dat-9.jpgVẻ ngoài đơn giản của Thụy Vy nhận "mưa" lời khen từ công chúng.

Trang phục mà Thụy Vy thường diện ở các sự kiện đơn thuần chỉ là blazer đơn sắc kết hợp sơ mi cùng quần âu chuẩn nữ doanh nhân. Trong cuộc sống hàng ngày, bà xã Tiến Đạt cũng chỉ mặc những trang phục đơn giản như áo phông, quần jeans năng động. Chính vì vậy mà nhiều netizen còn nhầm tưởng Thụy Vy chỉ mới ngoài 25.

Hiện tại, gia đình Tiến Đạt được ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn cùng hai con nhỏ đáng yêu. Nam rapper cho biết, vợ luôn đồng hành cùng những quyết định của chồng trong sự nghiệp, như vừa rồi chính Thuỵ Vi đã công khai ủng hộ anh ham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

tien-dat-oki.jpg?width=150Sao Việt
Ca sĩ lấy vợ kém 10 tuổi, có 80.000m2 đất cứ mua là tăng giá 3-4 lần là ai?

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022