Vòng Concert của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai kết thúc mang đến loạt sân khấu solo và sân khấu nhóm như một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn để khán giả thưởng thức. Và sau khi lên sóng trên VTV và livestream trên YouTube, khi chương trình đã cắt nhỏ các phần trình diễn để đăng tải riêng lẻ, chỉ cần qua một thời gian sẽ thấy được khán giả đang thực sự yêu thích các Anh Tài nào, ca khúc và phong cách như thế nào.

Tính đến hiện tại, sân khấu solo có lượt view cao nhất vẫn đang thuộc về SOOBIN khi màn trình diễn Giá Như đạt 954 nghìn view sau 2 tuần đăng tải, vươn đến vị trí cao nhất là top 8 trending.

SOOBIN bùng nổ với phần trình diễn cá nhân ca khúc Giá Như

Tuy nhiên, sân khấu solo đang vượt lên mạnh mẽ và dễ dàng soán ngôi SOOBIN chỉ trong ít ngày tới thuộc về một Anh Tài chung SpaceSpeakers Group - Rhymastic. Cụ thể, màn trình diễn solo Lặng đã mang về hơn 861 nghìn lượt xem chỉ sau 1 tuần đăng tải, tốc độ tăng view cao hơn SOOBIN đáng kể, đồng thời đang giữ vị trí top 7 trending.

Lặng là một sáng tác của Rhymastic ra đời hơn 7 năm về trước. Ca khúc Lặng nói về những cảm xúc mất mát của môt cặp đôi phải chia xa, tổng thể gợi sự hoài niệm cũng như cảm giác buồn mac mác bao trùm cả bài nhạc. Đoạn điệp khúc: “Mùa thu đi qua, trầm hương gọi bóng dáng người khuất xa. Đã lặng tiếng dương cầm, gió mang mùa đông ghé lại,...” giàu chất thơ, đầy biểu cảm khiến người nghe không khỏi thẫn thờ. 1 Lặng qua đó cũng thể hiện khả năng sáng tác đa dạng của Rhymastic khi trải dài từ những đề tài gai góc, thậm chí “beef” cực căng giữa các rapper cho đến các bản nhạc tình lãng mạn như thế này.

Tiết mục Lặng của Rhymastic đầy cảm xúc tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Màn trình diễn của Rhymastic lập tức trở nên viral, không chỉ vì chất lượng âm nhạc mà còn ở 1 lí do khác! Đó là khi dòng credit phần trình diễn của Rhymastic hiện lên, khán giả mới ngỡ ngàng khi biết Rhymastic đảm nhiệm gần như tất cả mọi khâu trong sân khấu này, chỉ trừ duy nhất phần vũ đạo. Tất cả các dòng credit về tác giả - music producer - arranger - người trình bày đều gọi 1 cái tên duy nhất của Rhymastic. Khán giả khi nhìn thấy liền gọi ngay Rhymastic là đại diện gương mẫu cho nhân vật "nhóm trưởng" lớp Đại học, khi bạn làm việc nhóm nhưng thật ra chỉ có mình bạn làm. Hay như Anh Tài Rhymastic nên mở "Công ty TNHH một mình tôi" vì anh có thể tự mình làm hết tất cả mọi việc, đâu cần ai hỗ trợ!

photo-2-1721143812428418520548.gif
photo-1-1721143761931153837579.gif

Lặng được Rhymastic viết 7 năm về trước, ban đầu chính là sản phẩm được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của JSol với tiêu đề đầy đủ là Lặng (Mùa Thu Đi Qua). Đây cũng chính là sản phẩm debut của JSol tại DreamS Entertainment. Phiên bản do JSol thể hiện 7 năm trước nhờ hiệu ứng từ Rhymastic cũng bất ngờ hot trở lại, được khán giả tìm nghe lại và xao xuyến vì đã “bỏ lỡ” một ca khúc hay đến vậy suốt ngần ấy năm!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022