Những ngày qua, loạt rapper trẻ như Obito, 24K.Right, MCK,... liên tiếp dính vào những ồn ào về đời tư, tình cảm. Nhiều tài khoản tự xưng là người yêu cũ của các rapper liên tiếp đăng các bài viết "bóc phốt". Các rapper cũng có cách phản hồi khác nhau: Obito thẳng thắn lên tiếng làm rõ sự việc "lật ngược thế cờ", 24K.Right vẫn giữ im lặng,...

Đặc biệt, trong số các bài "phốt" rapper trẻ còn có cả bài phốt về Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3. Nhiều người chỉ ra Double2T "nhập nhằng" về mối quan hệ của mình, không nói rõ ràng cho người hâm mộ. Khi có camera thì "diễn" nét hiền hòa nhưng khi tắt camera thì thái độ khó chịu với ekip, có thái độ phân biệt với fan chỉ thân thiết với ai quen mặt hoặc có ngoại hình.

Bên cạnh đó, fan cũng chỉ ra nhiều vấn đề trong cách làm việc của ekip quản lý Double2T, kéo "thủy quân" vào tấn công các ý kiến trái chiều, "dằn mặt" một fanpage của mình. Nhiều ý kiến còn cho rằng Double2T "vô ơn" với những người đồng hành với anh trước khi anh nổi tiếng. Bên cạnh đó còn là nhiều tin đồn trái chiều khác làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh vốn rất tích cực của Double2T từ Rap Việt mùa 3.

photo2024-07-3122-18-45-17224392084141678948039-1722482040636-1722482041084541853330.jpg

Bài đăng của Double2T

Tối 31/7, Double2T chính thức lên tiếng về toàn bộ những ồn ào xoay quanh anh những ngày qua. Về vấn đề tình cảm, Double2T cho biết: "Mình xin khẳng định trong quá trình trước khi thi RapViet mùa 3 cho tới khi cuộc thi kết thúc thì mình hoàn toàn không ở trong bất kỳ một mối quan hệ tình cảm nào. Và những việc mình chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân giai đoạn đó hoàn toàn là sự thật không có bất kỳ bịa đặt gì ở đây cả".

Đối với các thông tin về thái độ làm việc, thái độ khi gặp gỡ người hâm mộ, Double2T chia sẻ: "Mình cũng nhân cơ hội này xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các nhãn hàng, đơn vị tổ chức, các anh chị và các bạn fan nếu như trong quá trình đó mình có vô tình làm ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người. Bởi đây cũng là lần đầu tiên mình phải đối mặt với một cường độ công việc lớn như vậy, và mình sẽ rút kinh nghiệm sắp xếp lịch trình làm việc khoa học hơn để có đủ sức khỏe và tinh thần đáp ứng công việc. Mình luôn quan niệm sẽ làm việc thật chăm chỉ, tôn trọng đơn vị tổ chức và xem các bạn fan, khán giả như người thân, mỗi dịp được gặp mọi người là cơ hội quý nên mình rất trân trọng".

44536079127304777504504375415609975573171969n-17224396072931529083570-1722482041940-17224820421491209973789.jpg

Về mâu thuẫn nội bộ trong fandom, Double2T cũng khẳng định: "Còn ở câu chuyện mình nhắc nhở 1 fanpage trong group Gia Đình Noọng là do cái tên của page (Double2T - Người Tuyên Quang Chất) ban đầu bạn này có đặt tên giống page chính thức của mình là Double2T-Người Miền Núi Chất khiến nhiều nhãn hàng hiểu nhầm rằng đó là page chính thức của mình, gây ảnh hưởng trực tiếp tới công việc do một số Hashtag trong bài post dễ gây nhầm lẫn và chính nhãn hàng đã liên lạc với mình để yêu cầu Page đó gỡ bỏ Hashtag do có tên giống page mình. Dù mình đã cố liên hệ nhưng phải mất nhiều thời gian sau đó page mới đổi tên. Việc các bạn yêu quý mình và tạo ra những FC như vậy là một điều mình rất trân trọng, nhưng việc đặt tên đẩy mình vào thế khó như thế thì mình cần phải lên tiếng và đã được page hỗ trợ, hiện tại page đã đổi tên và vẫn đang support cho mình đó là điều mình cảm thấy rất vui".

Toàn bộ bài đăng của Double2T như sau:

Xin chào mọi người, mình là Double2T đây!
Vài ngày qua rất nhiều người yêu thương lo lắng cho mình vì một số thông tin chưa đúng trên mạng xã hội khiến mình thật sự rất buồn nên mình viết bài này để giải thích những thông tin chưa được xác thực, hoặc sai sự thật.
Mình xin được đính chính và chia sẻ thêm về một vài thông tin đăng tải qua một số nick ảo mình đã block do bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến mình trong thời gian sau Rap Việt
Đầu tiên, với danh dự của mình, mình xin khẳng định trong quá trình trước khi thi Rap Việt mùa 3 cho tới khi cuộc thi kết thúc thì mình hoàn toàn không ở trong bất kỳ một mối quan hệ tình cảm nào. Và những việc mình chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân giai đoạn đó hoàn toàn là sự thật không có bất kỳ bịa đặt gì ở đây cả.
Về việc tổ chức họp báo cùng với Fanmeeting. Sau cuộc thi mình vẫn luôn trăn trở mong muốn được dành tặng các Fan của mình một Album hoàn chỉnh. Nhưng mọi người cũng biết khi đó lịch làm việc và dự án của mình rất dày đặc, mình không có đủ thời gian và chất xám để sản xuất một album mới hoàn toàn. Nên mình đã cùng với những người bạn làm việc không ngừng nghỉ để hoàn thiện những demo mà mình đã lưu giữ từ trước để dành tặng mọi người. Ngày Album ra mắt được ấn định vào đúng ngày sinh nhật của mình nên mình mới nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu mình vừa có thể ra mắt món quà mà mình đã tâm huyết thực hiện, vừa có thể gặp gỡ Fanclub và đón một ngày sinh nhật ý nghĩa cùng mọi người. Nếu trong quá trình thực hiện có điều gì khiến mọi người không thoải mái, mình xin chân thành xin lỗi và sẽ rút kinh nghiệm.
Đối với các thông tin về thái độ làm việc, thái độ khi gặp gỡ người hâm mộ. Mình cũng nhân cơ hội này xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các nhãn hàng, đơn vị tổ chức, các anh chị và các bạn fan nếu như trong quá trình đó mình có vô tình làm ảnh hưởng tới cảm xúc của mọi người. Bởi đây cũng là lần đầu tiên mình phải đối mặt với một cường độ công việc lớn như vậy, và mình sẽ rút kinh nghiệm sắp xếp lịch trình làm việc khoa học hơn để có đủ sức khỏe và tinh thần đáp ứng công việc. Mình luôn quan niệm sẽ làm việc thật chăm chỉ, tôn trọng đơn vị tổ chức và xem các bạn fan, khán giả như người thân, mỗi dịp được gặp mọi người là cơ hội quý nên mình rất trân trọng.
Với mình danh hiệu quán quân là một giấc mơ mà mình chưa bao giờ nghĩ tới. Trước khi đi thi, mình chỉ mong muốn được làm việc, được đi diễn, được cống hiến hết sức mình nên khi có cơ hội được làm những công việc đó mình đã rất hạnh phúc và luôn biết ơn với những thứ dành cho mình.
Còn ở câu chuyện mình nhắc nhở 1 fanpage trong group Gia Đình Noọng là do cái tên của page (Double2T - Người Tuyên Quang Chất) ban đầu bạn này có đặt tên giống page chính thức của mình là Double2T-Người Miền Núi Chất khiến nhiều nhãn hàng hiểu nhầm rằng đó là page chính thức của mình, gây ảnh hưởng trực tiếp tới công việc do một số Hashtag trong bài post dễ gây nhầm lẫn và chính nhãn hàng đã liên lạc với mình để yêu cầu Page đó gỡ bỏ Hashtag do có tên giống page mình. Dù mình đã cố liên hệ nhưng phải mất nhiều thời gian sau đó page mới đổi tên. Việc các bạn yêu quý mình và tạo ra những FC như vậy là một điều mình rất trân trọng, nhưng việc đặt tên đẩy mình vào thế khó như thế thì mình cần phải lên tiếng và đã được page hỗ trợ, hiện tại page đã đổi tên và vẫn đang support cho mình đó là điều mình cảm thấy rất vui.
Với tất cả sự chân thành nhất, mình cảm ơn những lời góp ý văn minh của mọi người để mình có thể hoàn thiện và hoạt động nghệ thuật tốt hơn nữa trong tương lai. Mình sẽ luôn cố gắng chăm chỉ và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có thể đáp lại sự yêu mến của tất cả mọi người.
Một lần nữa mình chân thành xin lỗi những ai mình vô tình làm buồn lòng, xin lỗi những ai vì mình mà trăn trở. Trên đoạn đường dài sẽ có người ra đi, người ở lại nhưng dù ra đi hay ở lại chúng ta đã có những kỉ niệm, mình vẫn luôn nhớ về mọi người!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022