Tối 31/7, Double2T (tên thật Bùi Xuân Trường) lên tiếng sau khi bị tố có thái độ không tốt với ê-kíp, người hâm mộ trong buổi fan meeting.

"Vừa qua tôi có tổ chức fan meeting. Ê-kíp làm việc không ngừng để hoàn thiện sản phẩm gửi tặng mọi người. Trong quá trình thực hiện, nếu có điều gì không thoải mái, tôi chân thành xin lỗi và rút kinh nghiệm", Double2T chia sẻ.

Quán quân Rap Việt mùa 3 cho biết đây là lần đầu anh đối mặt cường độ công việc lớn. Nam rapper hứa rút kinh nghiệm, sắp xếp lịch trình làm việc khoa học.

"Tôi quan niệm làm việc chăm chỉ, tôn trọng đơn vị tổ chức, xem khán giả như người thân. Mỗi dịp gặp mọi người là cơ hội quý, tôi rất trân trọng", Double2T nói thêm.

rap-viet-1.jpgrap-viet-2.jpgRapper Double2T xin lỗi sau loạt bài tố liên quan đến thái độ.

Double2T cho biết từ ngày giành giải quán quân Rap Việt, anh bị anti-fan tấn công. Nam rapper lên tiếng để đính chính thông tin chưa được xác thực.

"Danh hiệu quán quân là giấc mơ tôi chưa dám nghĩ tới. Trước khi đi thi, tôi chỉ mong được làm việc, đi diễn, cống hiến hết sức. Khi có cơ hội được làm những việc đó, tôi hạnh phúc và biết ơn", nam rapper nói thêm.

Ngoài bị phốt thái độ, các diễn đàn liên tục xuất hiện bài viết tố Double2T nhập nhằng chuyện tình cảm: "Với tất cả danh dự, tôi khẳng định quá trình trước, trong và sau khi kết thúc Rap Việt mùa 3, tôi không ở trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật, không bịa đặt".

Ở cuối bài viết, Double2T chia sẻ anh tiếp thu góp ý văn minh của khán giả để hoàn thiện bản thân, đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Trước Double2T, loạt rapper như Obito, 16Typh... lên xin lỗi vì ồn ào đời tư.

Double2T (hay còn gọi là người miền núi chất) tên thật là Bùi Xuân Trường, sinh năm 1996, quê Tuyên Quang. Trong thời gian tham gia Rap Việt mùa 3, nam rapper gây ấn tượng với loạt ca khúc mang âm hưởng dân tộc, trong đó có À Lôi.

Trong năm qua, Double2T giành cú đúp tại giải Cống hiến. Anh được vinh danh là Nghệ sĩ mới của năm, đoạt giải Bài hát của năm với ca khúc À Lôi.

rap-viet-1.jpg?width=150Nhạc
Phía sau tỷ lệ một chọi 100 ở Rap Việt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022