Theo trang Page Six ngày 20-8 thông tin rằng cánh săn ảnh đã chụp được những bức ảnh Jennifer Lopez buồn bã, cô đơn trên đường phố New York - Mỹ ngày 26-4. Cô rời khỏi tòa chung cư trong chiếc áo len phối cùng quần Jeans size lớn, giày đế bệt cùng với phụ kiện vòng vàng, kính râm, túi Hermès Birkin.

l.jpg Jennifer Lopez trông buồn bã, cô đơn ngày chia tay Ben Affleck

l1.jpg Cô một mình rời tòa nhà chung cư

l2.jpg Jennifer Lopez vẫn mang nhẫn kim cương

Người đẹp 55 tuổi này vẫn đeo nhẫn kim cương xanh lớn dù đã chia tay Ben Affleck. Cô không hài lòng khi thấy bị cánh săn ảnh đeo bám.

Jennifer Lopez đã đệ đơn ly hôn ngày 20-8, kết thúc 2 năm bên nhau với Ben Affleck. Tình cờ, đây cũng là ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới lãng mạn của họ.

Theo các nguồn tin thân cận tiết lộ, trong đơn Jennifer Lopez cho biết cả hai đã ly thân từ ngày 26-4. Dù đã nỗ lực hàn gắn, Ben Affleck lại tỏ ra thờ ơ, không muốn tiếp tục nên cô thất vọng, đau lòng quyết định kết thúc cuộc hôn nhân.

Cánh săn ảnh cũng cập nhật tình trạng của Ben Affleck. Nam diễn viên, nhà sản xuất này được phát hiện tâm trạng vui vẻ cùng vợ cũ Jennifer Garner rời phi cơ riêng ở Los Angeles – Mỹ. Cả hai trở về sau khi đưa con gái Violet đi nhập học tại Đại học Yale.

Đã ly hôn từ lâu và mỗi người có hạnh phúc riêng nhưng Ben Affleck và vợ cũ Jennifer Garner vẫn là bạn thân và cùng chăm lo chu đáo cho các con chung.

Sau khi nối lại tình xưa và kết hôn năm 2022 cùng Ben Affleck, Jennifer Lopez từng chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình. "Tôi đang cố gắng để không nói quá nhiều nhưng tôi thực sự hạnh phúc. Cả hai chúng tôi đều đã trưởng thành, dù có giống nhau và khác nhau nhưng trên tất cả, tôi thấy sự giống và khác đó điều tuyệt vời" - Jennifer Lopez trải lòng.

Theo Jennifer Lopez, đây là cơ hội thứ hai để yêu thực sự và cả hai đã học được rất nhiều điều cho lần tái hợp này. Cô muốn bảo vệ tình yêu này. Cả hai đã từng chịu rất nhiều áp lực trong lần đầu tiên hò hẹn nhưng lần quay lại này khác rất nhiều do họ đã có nhiều trải nghiệm trong đời, có được kinh nghiệm, sự khôn ngoan và biết cách bảo vệ nhau.

Jennifer Lopez đã kết hôn ba lần với Ojani Noa, Cris Judd và Marc Anthony. Cô tin rằng Ben Affleck là người đàn ông hoàn hảo với mình. Người đẹp này không ngừng chia sẻ tốt đẹp về người tình trên truyền thông, tôn trọng và bảo vệ nhau kể từ khi tái hợp.

l4.jpg Ben Affleck tươi tắn trong ngày 20-8. Anh cùng vợ cũ chăm lo cho các con

l7.jpg Cặp đôi nối lại tình xưa. Nhưng lại không bền lâu

ben-affleck-jennifer-lopez-this.jpg?width=150Sao Thế giới
Ca sĩ Jennifer Lopez bất ngờ nộp đơn ly hôn chồng thứ 4

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022