Cho đến nay ít nhất có 3 cặp anh tài thể hiện tình cảm thân thiết theo 3 “phong cách” khác nhau. Cặp vừa gặp nhau đã dính ngay (vì có thời gian làm việc chung từ trước) là NSND Tự Long và Thanh Duy.

Bộ đôi vong niên này thường xuyên có những màn song ca kiểu tân cổ giao duyên trong hậu trường. Sau Tự Long, Thanh Duy chắc là người có vốn ca cổ phong phú nhất chương trình. Đây cũng là điểm khiến hai anh tài thêm gần gũi.

Tự Long mê Thanh Duy đến nỗi khi được hỏi thích hoán đổi bản thân với ai, câu trả lời của anh chính là Duy. Tự Long cũng mong muốn được một lần thực hiện chung tiết mục với cậu em cưng. Cuối cùng anh được như ý khi cùng Duy chung nhà Cá Lớn tại công diễn 3.

Tình thân của Tự Long và Thanh Duy bao hàm sự đồng điệu về gu thẩm mỹ và mến phục tài năng của nhau. Chưa kể họ đều là diễn viên sân khấu, điện ảnh và đều đảm nhiệm tốt các vai giả gái.

tu-long-1.jpgNSND Tự Long và Thanh Duy có sự đồng điệu từ trước khi tham gia show Anh trai.

Khi các anh tài phải lập nhà để bước vào công diễn 1, ngay lập tức Trọng Hiếu bắt cặp với Liên Bỉnh Phát. Khán giả bất ngờ vì họ bắt sóng nhau quá nhanh, nhưng thực ra cả hai đã thân nhau từ trước. Và có thể nói đó là cách mà Trọng Hiếu muốn trông nom cho người anh trong chương trình này. Vì dù sao Hiếu cũng là người có chuyên môn cứng cựa trong khi Phát là tay mơ.

Điểm chung dễ thấy nhất giữa hai anh tài này là đều có thân hình 6 múi. Còn lại sự hòa hợp giữa hai người đến một cách tự nhiên. Hiếu kể rằng do rào cản ngôn ngữ và văn hóa nên anh không dễ hòa hợp ngay với mọi người, nhưng gặp Phát thì thấy “hòa tan” luôn. Thậm chí Trọng Hiếu còn mô tả đã tìm thấy “nửa kia” Liên Bỉnh Phát từ kiếp trước!

tu-long-2.pngTrọng Hiếu kết thân với Liên Bỉnh Phát. Ảnh: CMH.

Trọng Hiếu là kiểu người sống độc lập, tự tìm thú vui (như đọc sách, ngồi thiền…) nên sẽ không dành thời gian để nói chuyện xã giao với mọi người nhiều, trừ khi với người anh cảm thấy có cùng tần số như Liên Bỉnh Phát.

Nhiều sóng gió hơn cả trong show Anh trai cho đến lúc này chắc chắn là câu chuyện của Bùi Công Nam và Duy Khánh. Nhưng có vẻ chương trình không tập trung vào mối quan hệ này lắm, mãi tới khi Duy Khánh bị ngã dẫn đến chấn thương nhẹ khi tập vũ đạo riêng cùng Bùi Công Nam thì ống kính mới “cận cảnh” hai người. Từ đó nhiều khán giả mới nhận ra Nam và Khánh rất hay ở bên nhau.

Không biết có phải từ sau tai nạn đó mà hai người đâm ra giận dỗi gì không, trong kha khá các talk show bên lề đều cho thấy như là Bùi Công Nam đang phạm một lỗi gì đó khiến cho mối quan hệ của họ đóng băng.

Trong một talk show có sự xuất hiện của Thiên Minh, anh tài nhiếp ảnh gia thể hiện vai trò giống trung gian giúp nối lại tình cảm giữa Nam và Khánh vậy. Minh mô tả Khánh là người dễ bị tổn thương, còn Nam lại là người dễ làm người khác tổn thương.

tu-long-3.jpgThiên Minh làm trung gian hòa giải mối quan hệ Bùi Công Nam - Duy Khánh. Ảnh: CMH.

Khi Nam được yêu cầu kể ba tật xấu của Khánh, Nam chỉ nói được đại ý là Khánh quá nhạy cảm và bị cực đoan cảm xúc (vui buồn đều ở mức tột độ). Khánh lại nêu loạt “tội” của Nam như không có lập trường, vô tư đến mức vô tâm, nói năng không suy nghĩ, chưa kể còn đãng trí và hay quên đồ…

Trong một game show khác, Bùi Công Nam tranh thủ nói nhớ Duy Khánh, còn Khánh đáp: “Tôi nhớ anh từng nói sẽ lo cho tôi hết phần đời còn lại”.

Không biết quan hệ giữa Khánh và Nam đang ở giai đoạn nào nhưng Khánh vẫn có những hành động tỏ ra thấu hiểu và quan tâm Nam kiểu như yêu cầu ê-kíp đưa nước ấm thay vì nước đá cho Nam uống. Nhưng khi được hỏi “là gì của Nam”, Khánh cũng không đắn đo tuyên bố, trước đây đã là khán giả của Nam và sau này vẫn thế.

Cho đến lúc này Nam - Khánh đậm màu “drama” và tất nhiên gây chú ý nhất chương trình. Jun Phạm cũng từng là người anh thân thiết với Duy Khánh (chịu khó nghe Khánh điện thoại tâm sự vào lúc 2-3h sáng) còn nói nửa đùa nửa thật rằng Duy Khánh đang “thao túng” Bùi Công Nam.

Cũng có người cho rằng một “quái vật âm nhạc” như Nam không cần những chiêu trò ngoài nghệ thuật để gây chú ý. Nhưng hẳn không có chuyện hai nghệ sĩ dựng lên một mối quan hệ chỉ để giải trí cho khán giả. Đây đơn thuần là hệ quả của việc họ ở cùng nhau đủ lâu trong một chương trình mà thôi.

page.jpg?width=150Nhạc
Anh trai Dương Domic trở thành từ khóa được tìm kiếm là ai?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022