chi-dep-dap-gio-2024-minh-hoa--1.jpgNhững chị đẹp có thể hút hồn khán giả trước sự bùng nổ của các anh trai

Cả hai chương trình đều được thừa hưởng hiệu ứng thành công có sẵn từ phiên bản gốc của Trung Quốc nhưng với sự bùng nổ vượt trội của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024" (đang diễn ra), khán giả thấy lo ngại cho "Chị đẹp" khi chương trình này thông báo trở lại mùa 2.

Bởi lẽ, so với những yếu tố bùng nổ, phóng khoáng cùng với tài năng của các anh trai hiện tại, "Chị đẹp" có phần lép vế hơn bởi yếu tố yểu điệu, dịu dàng thường thấy. Với bản tính thục nữ và nhiều nước mắt như đã diễn ra ở mùa 1, khán giả không có nhiều mong đợi về những màn bùng nổ cần thiết. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán của khán giả.

Sau khi chính thức công bố quay lại, "Chị đẹp đạp gió 2024" giới thiệu ê-kíp thực hiện chương trình gồm nhiều cái tên ấn tượng: Tổng đạo diễn sân khấu - Blonde Nguyễn, Giám đốc âm nhạc - Hứa Kim Tuyền, Giám đốc hình ảnh sân khấu - Trần Quốc Vương, Giám đốc nghệ thuật - Hứa Mẫn và Giám đốc thời trang - Travis Nguyễn.

Đây là những gương mặt hứa hẹn bảo chứng chất lượng và tinh thần, cảm hứng, thông điệp mà "Chị đẹp đạp gió 2024" đặt mục tiêu kiến tạo nên.

"Chị đẹp đạp gió 2024" dự kiến lên sóng vào tháng 10-2024 trên VTV3.

Blonde Nguyễn tiếp tục đồng hành cùng "Chị đẹp đạp gió" vì muốn chứng minh tuổi 30 với một người phụ nữ chỉ là cột mốc, không phải hạn mức. Blonde Nguyễn là cái tên uy tín trong giới với nhiều chương trình tạo dấu ấn từ thương mại đến nghệ thuật.

Tại "Chị đẹp đạp gió 2024", Blonde Nguyễn hứa hẹn sẽ cùng 30 "Chị đẹp" khám phá khả năng bản thân để không ngừng phát triển, biến tuổi 30 là khoảnh khắc rực rỡ, khó phai của cuộc đời.

chi-dep-dap-gio-2024-minh-hoa-2.jpg"Chị đẹp 2023" mùa 1 đã từng tạo nhiều cảm xúc cho khán giả

Âm nhạc của Hứa Kim Tuyền được nhận xét luôn mang đến sự đa dạng và bất ngờ. Tại "Chị đẹp đạp gió 2024", anh hứa hẹn "Thế mạnh của tôi là sự đa dạng và kích hoạt những khả năng tốt nhất của nghệ sĩ khi làm việc cùng tôi".

Hình ảnh, thời trang do Trần Quốc Vương, Travis Nguyễn và Hứa Mẫn sáng tạo, thực hiện.

chi-dep-dap-gio-2024-minh-hoa-3.jpgNhưng nay có chương trình anh trai, khán giả thấy lo cho chị đẹp

"Chị đẹp đạp gió 2024" là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 "Chị đẹp", là nghệ sĩ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực.

Họ sẽ đại diện cho 30 "sức sống" mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

"Chị đẹp đạp gió 2024" hứa hẹn nhiều bất ngờ vì những chị đẹp sẽ xuất hiện trong chương trình.

chi-dep-1.jpg?width=150Nhạc
2 chị đẹp mùa đầu tiên sẽ trở lại Chị Đẹp Đạp Gió 2024

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022