Trong Tập 11 tuần này, 2 đội nhất bảng A và B với sự dẫn dắt của nhóm trưởng Atus và Hurrykng sẽ tiếp tục trình diễn 2 tiết mục tranh hạng nhất, nhì của vòng Tứ kết. Và kết quả tranh hạng ba, tư giữa đội Rhyder và đội Erik với 2 tiết mục "SOS" và "Sau đêm nay" đã phát sóng tuần trước cũng sẽ được công bố trong Tập 11.

Tại Live Stage 4 - Vòng tứ kết, luật loại ngày càng khắc nghiệt: Với mỗi bài trình diễn, 500 khán giả sẽ chấm điểm cá nhân cho các Anh trai. Sau 2 lượt thi đấu, điểm đội là tổng điểm cá nhân cộng lại. 5 Anh trai trong đội hạng nhất sẽ được an toàn bước vào vòng tiếp theo. Đội hạng nhì sẽ nguy hiểm 2 thành viên, đội hạng 3 sẽ nguy hiểm 3 thành viên, và đội xếp hạng cuối ngoài người cao điểm nhất thì tất cả các thành viên đều rơi vào vòng nguy hiểm. Đặc biệt, đội hạng nhất sẽ được quyền cứu 1 người trong số 9 Anh trai vào vòng nguy hiểm.

ats.pngHIEUTHUHAI bật khóc với lời tâm sự của Negav

Theo teaser Tập 11, các Anh trai sẽ tiến hành lập đội cho vòng kế tiếp. Chương trình đã “nhá hàng” chi tiết HIEUTHUHAI gọi điện cho Pháp Kiều, chưa kịp thuyết phục gì đã bị Pháp Kiều “chê” là thiếu chân thành. HIEUTHUHAI chỉ biết cười trừ, than thở: “Trời ơi, tui xin phép từ chối”. Chưa biết HIEUTHUHAI và Pháp Kiều ai từ chối ai nhưng cộng đồng mạng đã xôn xao với vô số dự đoán: “Tò mò quá, hổng lẽ HIEUTHUHAI tiếp tục làm đội trưởng?”; “Đoán tập này Pháp Kiều làm đội trưởng và từ chối chọn HIEUTHUHAI vào đội”… Có netizen còn bình luận hài hước: “Thái tử cũng có ngày này!”.

Mới nhất, chương trình đã hé lộ màn giao lưu của các Anh trai team Hurrykng và team Atus trước khi lên sân khấu trình diễn. Negav không kìm được nước mắt, nói lời cảm ơn chân thành với HIEUTHUHAI: “Em muốn cảm ơn Hiếu, vì Hiếu đã dắt tụi em đi rất nhiều sân khấu lớn, nhiều show. Hiếu lúc nào cũng chia sẻ hào quang cho anh em”. Những chia sẻ chân thành của Negav khiến HIEUTHUHAI xúc động bật khóc. Nam rapper chia sẻ: “Em rất tự hào, hạnh phúc cực kỳ khi thấy Negav, Hurrykng đứng đây. Hai bạn đủ mạnh để bước tiếp hành trình của mình… Xin chia sẻ lý do thật sự mình tham gia chương trình này bởi vì mấy anh em này. Mọi người có thể thấy cách mình chơi không phải để tìm kiếm hào quang hay spotlight, mà rất là chill, chỉ chờ tới một ngày GERDNANG tụ họp với nhau trên một sân khấu lớn thì đó là điều hạnh phúc đối với mình”.

ats1.jpgAnh Tú Atus “sĩ” mạnh về tiết mục sẽ tranh hạng nhất

Còn đội Atus tiết lộ sẽ chơi nhạc cụ trong tiết mục trình diễn và đây là tiết mục được đầu tư từ âm nhạc đến ý tưởng dàn dựng, trang phục, đạo cụ sân khấu chỉn chu và sáng tạo. Đội trưởng Atus nâng cấp đội “sĩ” lên tầm cao mới, với phát ngôn khiến MC Trấn Thành phải choáng: “Đối với em, bài này trình làng xong ngày hôm sau mọi người tìm trên Top Trending sẽ thấy”. 

Tập 11 Anh trai say hi sẽ lên sóng lúc 20h thứ Bảy - 24/08 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phú ông đồ hiệu của Anh trai say hi là ai?

Theo VOV 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022