Theo Sohu, Trần Vỹ Đình được mệnh danh là "người giàu thế hệ thứ hai". Đại gia đình anh sống trong hai căn hộ sang trọng tại Leighton Hill, khu cao cấp của Hong Kong. Sinh thời, cha Trần Vỹ Đình, kinh doanh bất động sản, được mệnh danh là "Vương Kiện Lâm phiên bản Hong Kong", Trần Vỹ Đình được gọi là "Vương Tư Thông Hong Kong". Anh trai nam diễn viên làm trong ngành vận tải biển, trong khi chị gái điều hành một doanh nghiệp may mặc có một số nhà máy ở Dubai.

Trần Vỹ Đình từng theo học tại Diệu Chung, hệ thống trường học đắt đỏ và danh giá bậc nhất Hong Kong, sau đó học trường nam sinh St Joseph.

v-jpeg-6125-1724230038.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LCCX-0GKIRZoN4dWigPyGA

Trần Vỹ Đình trong ngôi nhà anh hiện sống ở Hong Kong. Ảnh: Weibo

Bản thân Trần Vỹ Đình được cho là sở hữu 4 căn hộ sang trọng và trở thành một "đại gia bất động sản ngầm" trong giới giải trí. Anh còn có bộ sưu tập xe sang, xe phiên bản giới hạn...

Lần đầu ra mắt với tư cách là ca sĩ và diễn viên tại Hong Kong, Trần Vỹ Đình đã nổi bật bởi ngoại hình đẹp, gương mặt sáng, đặc biệt là vóc dáng cơ bắp nhờ chế độ ăn uống và tập luyện có kỷ luật.

Từ tháng 6, Trần Vỹ Đình đóng chung với Triệu Lộ Tư trong phim mới Love's Ambition. Anh gây ấn tượng với tạo hình vừa lịch lãm vừa nam tính, hào hoa. Ngoại hình của anh, trong vai chàng trai giàu có với chiều cao 1,82 m và cơ bắp săn chắc, đã khiến khán giả phấn khích.

d3-7099-1724230038.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CbJ0kHHoH_sqm6GL31PHZw

Trần Vỹ Đình trong phong cách 'tổng tài'. Ảnh: Weibo

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, nổi tiếng với nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Cổ kiếm kỳ đàm, Hộc Châu phu nhân, Phong bạo vũ... Anh từng yêu diễn viên Thái Trác Nghiên.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022