Sau nhiều lần phẫu thuật não và điều trị đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ saxophone hiện đã phần nào được cải thiện. Anh dần trở lại với khán giả qua một vài đêm nhạc. Việc di chuyển còn chưa thực sự thuận tiện nhưng khi kết hợp cùng ban nhạc, tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn vẫn vang lên đầy mê hoặc.  

Sau thành công của đêm nhạc Trịnh hồi tháng 6, Trần Mạnh Tuấn tiếp tục là nghệ sĩ tham gia vào đêm nhạc Huế Symphony - Bản giao hưởng Huế. Đây là chương trình có sự kết hợp âm nhạc phương Đông và phương Tây, truyền thống và hiện đại.

hue-1.JPGNghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng vợ đến dự sự kiện.

Chia sẻ về lần tham gia này, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết bản thân may mắn tham gia cũng như tổ chức nhiều chương trình kết hợp giữa âm nhạc quốc tế và nhạc dân tộc vì vậy rất vui khi được mời tham gia Huế Symphony.

"Bản thân tôi cũng rất hồi hộp khi tham gia cùng các nghệ sĩ trẻ. Với kinh nghiệm của mình, tôi cũng đã có những lưu ý cũng như cố gắng hỗ trợ cho họ", nam nghệ sĩ chia sẻ.

hue-3.JPGNghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng nhạc trưởng Dustin Tiêu và nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng (phải).

Huế Symphony - Bản giao hưởng Huế là một đêm nhạc được đầu tư dàn dựng chất lượng cao với những bản phối đến từ nhà soạn nhạc hàng đầu Việt Nam - Trần Mạnh Hùng dưới sự chỉ huy của Nhạc Trưởng Dustin Tiêu theo phong cách trẻ trung năng động cùng dàn nhạc Orchestra Imagine Philharmonic và Học Viện âm Nhạc Huế.

Chương trình dự kiến mở màn bằng nhã nhạc cung đình, chương đầu tiên xoay quanh tổ khúc Bốn mùa của Antonio Vivaldi, 3 chương kế tiếp các nghệ sĩ sẽ trình diễn với dàn nhạc giao hưởng. Các tác phẩm trải dài từ nhạc đỏ, trữ tình đến dân ca - quê hương. Trong đó, chương cuối dành riêng tri ân cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

hue-2.JPG

Dàn nghệ sĩ sẽ cùng góp mặt trình diễn tại đêm nhạc đặc biệt này có thể kể đến saxophonist Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ sáo trúc Trần Khánh Tường, ca sĩ Đức Tuấn, Ngọc Khuê, Đào Mác, Bạch Trà, Xuân Định K.Y và DJ Huy Ngô.

Đặc biệt, đêm nhạc đón chào sự xuất hiện của 2 nữ nghệ sĩ quốc tế. Akari Nakatani, "nàng thơ" từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Em và Trịnh với vai Michiko, "nàng thơ Nhật Bản" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và violinist Jmi KO, nghệ sĩ violin tài năng đến từ Hàn Quốc.

tran-manh-tuan-1.jpg?width=150Sao Việt
Sau bạo bệnh, sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn ra sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022