Lệ Quyên làm mới hit của Hoài Lâm

Lệ Quyên mặc váy hở eo dưới trời -12 độ C, làm mới ca khúc hit của Hoài Lâm - Buồn Làm Chi Em Ơi, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Tác phẩm từng được nhiều ca sĩ thể hiện lại như Như Quỳnh, Quang Lê, nhưng được quan tâm nhất vẫn qua giọng ca của Hoài Lâm với hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube.

Nhờ bản phối mới mẻ từ nhạc sĩ Minh Đại, sản phẩm bolero của Lệ Quyên “nịnh tai” người nghe với chất giọng dày, truyền cảm, rõ lời. Khán giả khen giọng hát của nữ ca sĩ đã nhấn nhá, cảm xúc hơn so với những lần trình diễn Buồn làm chi em ơi tại phòng trà.

le-quyen-01-Copy1.jpgle-quyen-02-Copy1.jpgle-quyen-03-Copy1.jpgLệ Quyên mặc váy hở eo giữa trời -12 độ C.

Thể hiện lại bản hit thành công của Hoài Lâm không tránh khỏi việc Lệ Quyên bị so sánh. Một số khán giả cho rằng giọng ca của Lệ Quyên hoài cổ, đượm buồn nhưng vẫn chưa nức nở, buồn da diết như ca sĩ gốc.

Lệ Quyên có cách nghĩ khác. Bản nhạc cô mang đến vẫn là những cảm xúc khắc khoải, tiếc nuối nhưng được thổi vào tinh thần tự tin, mạnh mẽ để cô gái trong câu chuyện dũng cảm bước qua mối tình tan vỡ thay vì mắc kẹt trong đau khổ.

“Tôi rất tâm đắc với MV này. Cách hòa âm mới mẻ, sáng tạo giúp ca khúc bớt bi lụy và mở ra một phần tươi sáng khác khi tình yêu khép lại. Phụ nữ có thể đau khổ khi mối tình tan vỡ nhưng sẽ mạnh mẽ bước qua để đi tiếp”, cô nói.

Tâm đắc với diễn xuất được bạn trai hướng dẫn

Bối cảnh MV đơn giản, được quay tại rừng thông phủ tuyết trắng xóa ở Big Bear, California, Mỹ. Hình ảnh trong MV chủ yếu là cảnh sắc thiên nhiên, nhấn vào “visual” (vẻ ngoài) của Lệ Quyên để diễn tả nỗi cô đơn khi hát “Buồn làm chi em ơi! Xót xa xin gửi lên trời”.

Do đó, bên cạnh việc ca hát, Lệ Quyên phải diễn xuất, biểu lộ cảm xúc nhiều.

Lâm Bảo Châu - bạn trai Lệ Quyên - đóng vai trò quản lý dự án MV. Anh sắp xếp bối cảnh, giúp cô tập trung biểu cảm và chăm sóc bạn gái khi quay dưới thời tiết khắc nghiệt -12 độ C, mặc đầm đuôi cá, hở eo.

le-quyen-04.jpgLâm Bảo Châu tham gia sâu vào diễn xuất của ca sĩ, tiết chế cô thể hiện cảm xúc bằng hành động mà tập trung biểu cảm qua ánh mắt.

Ca sĩ chia sẻ cô thích ánh mắt của chính mình trong câu chuyện này. “Nó là cảm xúc chạm đến tận cùng hỷ nộ ái ố, buốt lạnh nhưng thẳm sâu vẫn ấm áp và bao dung. Hiểu và trân trọng sẽ nắm bắt chặt chẽ, chưa đủ tha thiết tự khắc xa xôi vạn dặm rồi tan vào hư vô, như tuyết trắng trên đỉnh núi dưới ánh nắng”.

Nhận xét về MV của ca sĩ có nhiều ý kiến trái chiều, có người khen hình ảnh đơn giản, Lệ Quyên biết hòa hợp với cảnh vật. Một số người nhận định cảnh đẹp nhưng nhạc và hình ảnh không dung hòa với nhau.

“Bài hát xuất sắc, MV cảm giác không hòa hợp, khá giống ghép”, “Nội dung lệch với hình ảnh quá. Một số cảnh zoom vào nhân vật chưa đẹp mắt”… khán giả để lại nhận xét.

1.jpg?width=150Đẹp+
Lệ Quyên khoe body nhức mắt với bộ hình bikini ở đảo Hawaii

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022