Mạng xã hội lan truyền clip livestream của hoa hậu Phương Lê được cho là chế lời bài hát Quốc ca.

Sự việc gây ồn ào khi lời bài hát bị chế thành: "Đoàn quân Việt Nam đi trong lòng của má" với giọng điệu đùa cợt. Nhiều ý kiến bức xúc, chỉ trích hoa hậu Phương Lê vì hành vi thiếu chuẩn mực.

Tối 16/8, trên trang cá nhân, hoa hậu Phương Lê lên tiếng về việc chế lời Quốc ca, xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm. Cô khẳng định không chế lời hay xúc phạm Quốc ca. 

"Từ lâu, tôi cũng như mỗi người dân Việt Nam đều tự hào và xúc động khi cất tiếng hát bài Quốc ca thiêng liêng, cũng như ý thức việc thay đổi, sửa lời bài hát là hành động không thể chấp nhận. Trong hoàn cảnh thường xuyên bị các anti fan công kích tấn công, tôi dùng từ 'đoàn quân' để chỉ đối tượng này, không phải là hành động cố ý chế lời Quốc ca'' - Lê Phương viết.

Phương Lê đính chính để khẳng định sự thượng tôn pháp luật của mình và cũng đã livestream kể rõ chi tiết này giúp cho mọi người hiểu rõ bối cảnh đầy đủ của sự việc. 

1.jpegHoa hậu Phương Lê xin lỗi khán giả.

"Một lần nữa, tôi xin lỗi mọi người vì đã gây ra sự khó chịu này và sẽ rút kinh nghiệm để không dùng từ ngữ gây hiểu lầm về sau", Phương Lê bày tỏ. 

Người đẹp cho biết sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề và xin lỗi khán giả về sự vô ý của mình. Phía Hoa hậu Phương Lê khẳng định luôn sống có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, hoạt động từ thiện với tình yêu quê hương yêu nước lên hàng đầu.

Cùng ngày, trên truyền thông, bà Võ Thị Thu Sương, Chánh Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TPHCM, cho biết Sở đã nắm thông tin liên quan đến hoa hậu Phương Lê và đang tiến hành kiểm tra vụ việc.

2.jpegNgười đẹp sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết sự việc.

Phương Lê sinh năm 1979, quê Trà Vinh, nổi tiếng khi đoạt Á hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017, cô giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới.

Năm 2022, người đẹp thông báo kết thúc hôn nhân 13 năm với ông xã. Cô cho biết cả hai đã thống nhất dừng lại vì không có tiếng nói chung trong công việc.

Sau khi ly hôn, Phương Lê thay đổi diện mạo, mua quần áo mới, chăm chút bản thân, cập nhật xu hướng thời trang, giảm cân...

vu-luan-1.jpg?width=150Sao Việt
Cặp đôi Phương Lê - Vũ Luân nói về chuyện sinh con

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022