Sáng 8/8, ê-kíp Anh trai vượt ngàn chông gai xin lỗi khán giả sau ồn ào liên quan việc sử dụng fanart vẽ NSND Tự Long và Soobin.

"Chương trình xin lỗi về sai sót liên quan đến việc sử dụng artwork của khán giả vẽ cho nhà Sao Sáng trong video hậu trường. Ê-kíp đã xin lỗi chủ nhân artwork, đề xuất và thống nhất hướng xử lý", nhà sản xuất thông báo.

Phía nhà sản xuất cho biết ê-kíp tôn trọng, biết ơn khán giả theo dõi, yêu thương chương trình và 33 anh tài. Show anh trai xin lỗi vì để xảy ra sơ suất, rút kinh nghiệm, tránh xảy ra việc tương tự.

"Hai bên đã thống nhất hướng xử lý, mong mọi người để chuyện này dừng lại, tiếp tục ủng hộ chương trình", phía nhà sản xuất chia sẻ thêm.

Trước đó, một tài khoản đăng ảnh chụp màn hình video hậu trường show Anh trai ghi lại cảnh Cường Seven nói về đồng đội Soobin và NSND Tự Long. Trong video, chương trình lồng fan art của hai thành viên Nhà Sao Sáng để minh họa cho phần trả lời của Cường Seven.

chong-gai-1.jpgchong-gai-2.jpgNhà Sao Sáng được khán giả quan tâm sau tiết mục "Trống cơm".

Người này cho rằng chương trình lấy art chính chủ nhưng không xin phép, chỉ ghi nguồn ảnh là Gai con (tên fandom của show Anh trai).

Sau bài xin lỗi, phần đông khán giả đồng tình hướng giải quyết của ê-kíp show Anh trai. Số khác cho rằng ê-kíp sai nhưng phía chủ nhân bộ artwork cũng chưa xin phép khi dùng hình ảnh của show ra kinh doanh. Người này sử dụng hình ảnh của NSND Tự Long, Soobin và Cường Seven từ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, có chứa logo mang bán cho fan.

Sau khi bị fan của show Anh trai phản ứng vì chưa xin phép, tác giả bộ merch (hàng hóa liên quan đến idol) giải thích: "Tôi bán merch do thấy fan thích mặt hàng về các anh trai. Tôi mới tham gia thị trường fanart nên chưa rõ vấn đề bản quyền hình ảnh. Sau khi suy xét, tôi ngừng làm merch của show Anh trai. Tôi vẫn hoàn tất đơn hàng được đặt trước đó".

Bài giải thích của người này tiếp tục gặp phản ứng: "Đây không chỉ là bản quyền của Anh trai mà còn là quyền hình ảnh của nghệ sĩ", "Chương trình đã xin lỗi, tác giả giải quyết sao về vấn đề bản quyền", "Đồng ý là chương trình sai khi không ghi chính xác người vẽ, người sử dụng hình ảnh người khác kinh doanh nhưng không xin phép thì sao"...

Anh trai vượt ngàn chông gai là game show đang được chú ý do có sự góp mặt của 33 nghệ sĩ nam. Các anh trai đang được nhắc đến nhiều là NSND Tự Long, Soobin Hoàng Sơn, BB Trần, Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Trọng Hiếu... nhờ phần biểu diễn ấn tượng, khoảnh khắc hậu trường vui nhộn.

Sau 5 tập, một trong những phần trình diễn được chú ý nhất là Trống cơm của Nhà Sao Sáng. Tiết mục kết hợp chất liệu dân gian và đương đại của bộ ba NSND Tự Long, Soobin và Cường Seven được nhiều khán giả cho là "hay nhất từ đầu chương trình".

chong-gai.jpg?width=150Nhạc
Anh trai vượt ngàn chông gai: Những anh tài giọng đỉnh

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022