Cầu cứu vì bị công kích mỗi ngày

Chiều 1/8, Hồng Phượng gặp gỡ báo chí sau 1 năm vắng bóng vì ồn ào gia đình. Cô cho biết quãng thời gian qua rất khó khăn và bế tắc, không dám đi hát vì bị tẩy chay nặng nề từ một bộ phận khán giả.

hong-phuong-1.jpgCa sĩ Hồng Phượng. Ảnh: HK

Nhóm người này liên tục tấn công, đe dọa Hồng Phượng và người nhà. Họ còn liên hệ các đối tác, đơn vị làm việc với nữ ca sĩ, với động thái gây sức ép yêu cầu loại cô ra khỏi dự án.

Các đài truyền hình Hồng Phượng từng làm việc như HTV, THVL, các tụ điểm sân khấu, dự án phim... do chịu ảnh hưởng nên buộc phải chấm dứt làm việc với nữ ca sĩ.

Gần đây, Hồng Phượng dự định trở lại với đêm nhạc ngày 30/8 tại phòng trà Bến Thành. Tuy nhiên, nhiều anti-fan đã "tấn công", đánh giá sao một sao trên fanpage và để lại nhiều bình luận tiêu cực.

Clip Hồng Phượng chia sẻ.

Hồng Phượng hiện làm việc với luật sư và cơ quan chức năng để bảo vệ mình và gia đình. Cô đã gửi đơn lên PA05 (Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao), Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM và một số đơn vị liên quan, mong muốn được bảo vệ trước hành vi tấn công và vu khống.

Thông qua cuộc gặp báo chí, nữ ca sĩ hy vọng cơ quan chức năng sẽ xem xét và giải quyết kịp thời để bảo vệ quyền lợi của công dân.

hong-phuong-2.jpgCa sĩ Hồng Phượng và bầu show Thủy Lê. 

"Hơn 1 năm qua gia đình tôi đã chịu quá nhiều tổn thương cả về tinh thần lẫn vật chất. Chúng tôi không làm gì sai pháp luật, không làm gì để bị chỉ trích hay chèn ép vào chỗ không còn đường sống", Hồng Phượng nói.

Bầu show Thủy Lê - người mời Hồng Phượng trở lại - cho biết dù biết rõ đây là một bước đi "mạo hiểm" song chị vẫn mong muốn giúp Hồng Phượng quay lại nghệ thuật. 

Thời điểm bị công kích, Hồng Phượng thấy một số đồng nghiệp từng thân thiết quay lưng. Ban đầu buồn bực, nhưng cô dần nhận ra đó là sự thanh lọc. Cô chọn im lặng, tránh nhắc tên ai để không gây ồn ào mạng xã hội.

Việc Hồng Phượng bị tẩy chay xuất phát từ mâu thuẫn nội bộ, gia đình, đặc biệt là mối quan hệ với Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh. Cô nhận định đây là lý do chính khiến cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Trước câu hỏi: Liệu chị có muốn giải quyết sự việc với đối phương?, Hồng Phượng phản hồi thời điểm này là không thể. 

"Trong bất cứ mâu thuẫn nào, sẽ có bên được ủng hộ và bên không. Sự việc đã đi quá xa, tôi không thể tự quyết định. Mọi thứ hãy để pháp luật xử lý theo đúng quy trình", cô chia sẻ. 

Xin lỗi, mong được khán giả lượng thứ

hong-phuong-3.jpgHồng Phượng gặp khó khăn kinh tế vì không được đi hát, phải mở quán ăn kiếm sống. 

Không thể đi hát, Hồng Phượng thuê mặt bằng, mở quán ăn nhỏ ở Quận Phú Nhuận để chăm lo gia đình. Từ ca sĩ chuyển sang bán hàng, cô tự tay nấu nướng, dọn dẹp, đón tiếp khách... Quán ăn hiện là nguồn thu nhập chính của gia đình.

Ca sĩ thấy an ủi vì dù hoàn cảnh không dư dả, gia đình luôn đùm bọc lẫn nhau. Ông xã cô - diễn viên Long Hồ - quán xuyến nhà cửa, mẹ ruột - nghệ sĩ Hồng Nhung - chăm cháu để Hồng Phượng vững tinh thần làm nghề. Bạn bè, khán giả yêu quý vẫn đồng hành, ủng hộ sản phẩm cô bán mỗi ngày. 

Hồng Phượng cũng nhìn nhận lỗi sai của mình sau ồn ào. Thời điểm mới xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ livestream hát và bán hàng, nhận nhiều bình luận chửi bới, chỉ trích nặng nề. Do không kiềm chế được cảm xúc, Hồng Phượng đáp trả quyết liệt. Sau đó, cô nhận ra điều này không phù hợp, cần thay đổi để bảo vệ hình ảnh bản thân và gia đình.

"Tôi thật sự xin lỗi vì đôi lúc hành xử nóng nảy, làm mọi người có cái nhìn không đúng. Tôi gửi lời xin lỗi đến những người đã có cái nhìn không thiện cảm về mình. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện để khán giả có cái nhìn khác về mình", cô chia sẻ. 

hong-phuong-4.jpgCháu gái NSƯT Vũ Linh gửi lời xin lỗi đến các cá nhân, đơn vị bị ảnh hưởng vì mình. 

Biến cố vừa qua khiến Hồng Phượng thay đổi, suy nghĩ lạc quan, điềm tĩnh và trưởng thành hơn. Cô mong mọi chuyện sớm kết thúc để mỗi người có cuộc sống mới, không còn lo lắng, bất an như thời gian qua.

Dẫu bế tắc, Hồng Phượng vẫn nỗ lực làm nghề. Vài tháng qua, cô ra mắt một số MV trên YouTube và cùng gia đình tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ NSƯT Vũ Linh.

"Tôi cố gắng gạt bỏ mọi thứ, tập trung làm việc dù đầu óc đôi lúc trống rỗng. Ca hát là truyền thống gia đình, có cậu và mẹ nên dù thế nào tôi sẽ không từ bỏ", cô bày tỏ. 

NSƯT Vũ Linh qua đời tháng 3/2023 sau thời gian chống chọi bệnh ung thư. Cố nghệ sĩ không để lại di chúc, dẫn đến tranh chấp kéo dài giữa các thành viên trong gia đình. Hồng Phượng và Hồng Loan liên tục tranh cãi, kiện tụng nhau ra tòa. Vụ việc thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là fan của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

vu-linhoki.jpg?width=150Sao Việt
Xôn xao thông tin ca sĩ Hồng Phượng bồi thường 1 tỉ đồng khách ngộ độc bún bò

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022